MJD จับมือ bitkub ใช้เหรียญคริปโทฯ 3 สกุล BTC-ETH-USDT จอง ดาวน์ โอนบ้านและคอนโดลักซูรี

436 จำนวนผู้เข้าชม  | 

MJD จับมือ bitkub ใช้เหรียญคริปโทฯ 3 สกุล BTC-ETH-USDT จอง ดาวน์ โอนบ้านและคอนโดลักซูรี

นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ (MJD) ผู้นำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซูรี และคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet-friendly Residences) เปิดเผยว่า เพื่อเพิ่มช่องทางการขายรูปแบบใหม่ และกระตุ้นให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงที่อยู่อาศัยผ่านช่องทางออนไลน์ได้ง่ายขึ้น ล่าสุด บริษัทฯ ได้ร่วมมือกับ บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด (Bitkub) ผู้นำตลาดซื้อขายคริปโทเคอร์เรนซี และเทคโนโลยีบล็อกเชน เพิ่มทางเลือกใหม่ให้ผู้บริโภคสามารถเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซูรี ด้วยคริปโทเคอร์เรนซี (Cryptocurrency)  ซึ่งกำลังกลายเป็นสื่อกลางในการแลกเปลี่ยนในโลกอนาคต  

สำหรับเหรียญ Cryptocurrency ที่ บริษัทฯ พร้อมใช้เป็นตัวกลางรองรับการจอง วางเงินดาวน์ หรือชำระเพื่อโอนกรรมสิทธิ์ คอนโดมิเนียม จะมีทั้งหมด 3 สกุล ได้แก่ บิทคอยน์ (Bitcoin - BTC) อีเธอเรียม (Ethereum - ETH) และเทเทอร์ (Tether USD - USDT) จะเริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคมนี้ โดยไม่มีค่าธรรมเนียมแต่อย่างใด

"แลนด์สเคปของลูกค้ากลุ่มลักซูรีกำลังขยายตัวขึ้นทั้งเชิงกว้างและเชิงลึก จากการที่ผู้บริโภคจำนวนมากผันตัวเป็นนักลงทุนคริปโทเคอร์เรนซี และได้รับผลตอบแทนจากมูลค่าที่ไต่ระดับขึ้นอย่างต่อเนื่อง เราเชื่อว่าเมื่อได้รับผลตอบแทนถึงระดับหนึ่ง ผู้บริโภคศักยภาพกลุ่มนี้มีแนวโน้มจะนำเงินก้อนใหญ่มาซื้อที่อยู่อาศัย ทั้งเพื่อการอยู่อาศัยและเพื่อกระจายพอร์ตการลงทุน เราจึงเปิดช่องทางการซื้อคอนโดมิเนียมแบบใหม่เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าศักยภาพกลุ่มนี้" นางสาวเพชรลดา กล่าว  



พร้อมกันนี้ เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุค Next Normal และคลายความกังวลเรื่องความปลอดภัยทางสุขภาพต่อลูกค้าและลูกบ้านทุกคน บริษัทฯ ยังให้ความสำคัญกับการเพิ่มช่องทางการชำระเงินแบบไร้สัมผัส (Touchless Payment) เพื่ออำนวยความสะดวกในการชำระเงิน และค่าบริการต่างๆ ให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้ บริโภคยุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็น การชำระค่าส่วนกลาง ค่าน้ำประปา หรือค่าผ่อนชำระสินเชื่อ ผ่านบัตรเครดิต รวมถึงช่องทางพร้อมเพย์อีกด้วย


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้