IP และ OTO ลงนามบันทึกข้อตกลงจัดตั้งบริษัทร่วมทุน ทำ Telepharmacy และแพลตฟอร์ขายออนไลน์

315 จำนวนผู้เข้าชม  | 

IP และ OTO ลงนามบันทึกข้อตกลงจัดตั้งบริษัทร่วมทุน ทำ Telepharmacy และแพลตฟอร์ขายออนไลน์

บริษัท อินโน ฮับ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ บมจ.วันทูวัน คอนแทคส์ (OTO) ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงเบื้องต้นกับ บมจ.อินเตอร์ ฟาร์มา (IP) เพื่อจัดตั้งบริษัทร่วมทุนทำแพลตฟอร์มออนไลน์จำหน่ายผลิตภัณฑ์สุขภาพ และให้คำปรึกษาเภสัชกรผ่านระบบออนไลน์ (Telepharmacy) โดยในเบื้องต้น อินโน ฮับ จะทำการศึกษาโอกาส และความคุ้มค่าทางธุรกิจ ก่อน จากนั้นถึงจะเจรจาตกลงทำสัญญาร่วมทุนกับ IP เรื่องการจัดตั้งบริษัทร่วมทุนต่อไป ซึ่งคาดว่า จะมีบทสรุปเรื่องบริษัทร่วมทุนภายในไตรมาสแรกปีหน้า เพราะทั้ง 2 ฝ่าย เห็นตรงกันแล้วว่า จะถือหุ้นในสัดส่วน 50% เท่ากัน

ทั้งนี้ การทำแพลตฟอร์มออนไลน์จำหน่ายผลิตภัณฑ์สุขภาพ รวมถึงให้คำปรึกษาเภสัชกรผ่านระบบออนไลน์ (Telepharmacy) ถือเป็นการเปิดมิติใหม่ในแวดวงร้านขายยา เพราะสามารถลดข้อจำกัดเรื่องเวลาและสถานที่ อีกทั้งยังมีความสะดวกสบาย ช่วยประหยัดเวลา สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคในยุค New Normal ขณะเดียวกัน จะช่วยผลักดันธุรกิจของทั้ง 2 ฝ่ายให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งในอนาคต

ที่สำคัญ การลงนามในบันทึกข้อตกลงเบื้องต้นดังกล่าว จะไม่มีภาระผูกพันเรื่องการชำระเงินใดๆ ให้แก่ผู้ร่วมทุน หรือผูกพันให้ต้องดำเนินการจัดตั้งบริษัทร่วมทุนแต่อย่างใด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้