SCB คว้ารางวัล Bank of the Year 2021 จากดอกเบี้ยธุรกิจ

283 จำนวนผู้เข้าชม  | 

SCB คว้ารางวัล Bank of the Year 2021 จากดอกเบี้ยธุรกิจ

ดอกเบี้ยธุรกิจ มอบรางวัล Bank of the Year 2021 ให้กับ บมจ.ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) โดยมีนายสุธีรพันธุ์ สักรวัตร ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานการตลาด เป็นผู้แทนธนาคารรับมอบรางวัลจากนายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ในงาน Thailand Smart Money ณ Central World LIVE ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์

รางวัล Bank of the Year เป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่นิตยสารดอกเบี้ยธุรกิจ ในฐานะสื่อมวลชนธุรกิจชั้นนำของประเทศ มอบให้กับสถาบันการเงินที่มีความโดดเด่นในการบริหารจัดการอย่างแท้จริง โดยในปีนี้ ธนาคารไทยพาณิชย์ ได้รับการคัดเลือกจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิฯ ลงมติอย่างเป็นเอกฉันท์ ประกาศให้ได้รับรางวัลเกียรติยศ "Bank of the Year 2021" จากภารกิจ Transformation ด้วยกลยุทธ์ Going Upside Down ที่ไม่เป็นเพียงการปรับโครงสร้างของธนาคารให้ก้าวล้ำทันยุค New Normal ด้วยการเป็น The Most Admired Bank เท่านั้น แต่ยังเป็นที่กล่าวถึงในฐานะต้นแบบ และผู้นำการเปลี่ยนแปลงของระบบธนาคารยุคใหม่ในประเทศไทยอีกด้วย


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้