กสิกรไทย จับมือ H SEM Power และสำนักงานทรัพย์สินจุฬาฯ เปิดให้เช่ามอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าราคาประหยัด สามย่านสมาร์ทซิตี้

292 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กสิกรไทย จับมือ H SEM Power และสำนักงานทรัพย์สินจุฬาฯ เปิดให้เช่ามอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าราคาประหยัด สามย่านสมาร์ทซิตี้

นางเพียงตา ดีที ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่าย Strategic Visionary and Transformation บมจ. ธนาคารกสิกรไทย นายวันชัย  ลี้นะวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด และนายวรพงศ์ สุขธีรอนันตชัย ผู้อำนวยการสำนักงานจัดการทรัพย์สิน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมจัดโครงการพิเศษเปิดพื้นที่บริเวณลานจอดรถ CU Sport อาคารมิ้นท์ ทาวเวอร์ ถนนบรรทัดทอง ให้บุคลากรของจุฬาฯ และวินมอเตอร์ไซด์ ได้ทดสอบสมรรถนะการขับขี่ และวิธีใช้รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า (EV Bike) พร้อมเปิดตัวสถานีเปลี่ยนแบตเตอรี่ H SEM Power Station ตอกย้ำแนวคิดโครงการเมืองอัจฉริยะ SAMYAN Smart City ของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในการพัฒนาพื้นที่จุฬาฯ ให้เป็นย่านแห่งนวัตกรรมที่สร้างสรรค์คุณค่าแก่ชุมชนและสังคม ผสานคุณภาพชีวิต และธุรกิจ มุ่งหวังให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อการดำรงชีวิตที่ดีของคนทุกเพศทุกวัยอย่างยั่งยืน 

นอกจากนี้ ธนาคารกสิกรไทยและพันธมิตร ยังเปิดให้เช่ารถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า (EV Bike) ราคาประหยัดผ่าน K+ market บนแอป K PLUS เพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของผู้ประกอบอาชีพรับส่งอาหาร (Rider) และเปิดช่องทางสร้างรายได้ใหม่ให้กับกลุ่มคนตัวเล็กที่ได้รับผลกระทบด้านรายได้จากวิกฤตโควิด-19 เพียงแค่ใส่โค้ด KCUEV จะได้รับส่วนลดสูงสุด 900 บาท เมื่อเช่ารถ 30 วัน เหลือเพียงวันละ 90 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2565  

ที่สำคัญ การใช้รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ายังช่วยลดค่าใช้จ่ายได้ 40-60% ต่อเดือน เมื่อเปรียบเทียบกับมอเตอร์ไซค์แบบเดิมที่ใช้น้ำมัน สามารถเปลี่ยนแบตเตอรีที่จุดเปลี่ยนแบตเตอรีได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ไม่ต้องเสียค่าชาร์จ และค่าซ่อมบำรุงต่างๆ ขับขี่ได้ระยะไกล และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้