ORI มอบเงินบริจาค ช่วยเหลือโรงพยาบาลชนบทที่ขาดแคลนอุปกรณ์ทางการแพทย์

302 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ORI มอบเงินบริจาค ช่วยเหลือโรงพยาบาลชนบทที่ขาดแคลนอุปกรณ์ทางการแพทย์

นายอภิสิทธิ์ สุนทรชูเกียรติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท ออริจิ้น คอนโดมิเนียม จำกัด พร้อมด้วย นายสมสกุล แสงสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่ สายงานออกแบบผลิตภัณฑ์ บมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ (ORI) มอบเงินบริจาค 1,105,000 บาท ให้แก่ โครงการ "You can save รวมใจแบ่งปัน 100 โรงพยาบาลทั่วไทย" เพื่อจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้โรงพยาบาลเล็กๆ ตามชุมชน หรือโรงพยาบาลในเขตชนบทที่ขาดแคลน เพื่อช่วยชีวิตผู้ป่วยที่ขาดโอกาสเข้าถึงอุปกรณ์ทางการแพทย์ โดยมี มร.สตีเฟน ลาดัส ผู้อำนวยการโรงเรียนประชาคมนานาชาติ และนายมาโรจน์ วนานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอสถ อินเตอร์ แลบอราทอรีส์ จำกัด  เป็นผู้รับมอบ ณ โรงเรียนประชาคมนานาชาติ   

ทั้งนี้ ลูกค้าที่จองโครงการคอนโดมิเนียมและบ้าน ทุกแบรนด์ในเครือออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ เคนซิงตัน, นอตติ้ง ฮิลล์, ไนท์บริดจ์, พาร์ค ออริจิ้น, ดิ ออริจิ้น หรือบริทาเนีย ถือว่าได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้กับโรงพยาบาลชุมชนที่อยู่ห่างไกลจากตัวจังหวัด จำนวน 100 โรงพยาบาลทั่วประเทศแล้ว เพราะการจองทุกๆ 1 ยูนิต ได้ร่วมสมทบทุนให้กับโครงการ "You can save รวมใจแบ่งปัน 100 โรงพยาบาล ทั่วไทย" จำนวน 1,000 บาท  

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้