ttb คว้ารางวัลชนะเลิศ LinkedIn Talent Awards 2021 Thailand สาขา Best Employer Brand

269 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ttb  คว้ารางวัลชนะเลิศ LinkedIn Talent Awards 2021 Thailand สาขา Best Employer Brand

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ttb คว้ารางวัลชนะเลิศ LinkedIn Talent Awards 2021 Thailand สาขา Best Employer Brand ประเภทองค์กรที่มีพนักงานมากกว่า 1,000 คนขึ้นไป จากการจัดอันดับโดยบริษัท LinkedIn แฟลตฟอร์มเครือข่ายสังคมสำหรับอาชีพ และโลกธุรกิจที่ใหญ่ที่สุดในโลก ถือเป็นรางวัลที่ตอกย้ำความมุ่งมั่นของธนาคารในการบริหารทรัพยากรบุคคล รวมถึงสนับสนุนสภาพแวดล้อมการทำงานโดยรวมของพนักงาน ตอกย้ำแนวทางการปลดล็อกศักยภาพพนักงานให้เป็นคนที่เก่งขึ้นในทุกวัน (Be Your Best) และถือเป็นความภูมิใจของธนาคาร ที่ได้รับเลือก ทั้งที่มีผู้ประกอบการในไทย กว่า 12,600 บริษัท ที่ใช้งาน LinkedIn 

ทั้งนี้ ทีเอ็มบีธนชาต ได้เริ่มใช้บริการแพลตฟอร์ม LinkedIn ตั้งแต่ปี 2561 เพื่อสร้างความสัมพันธ์ (Engagement) กับกลุ่มเป้าหมาย ทั้งภายในและภายนอกองค์กรอย่างต่อเนื่อง ผ่านการนำเสนอเรื่องราวที่เกิดขึ้นภายในองค์กร อาทิ วัฒนธรรมองค์กร (Corporate Culture) แนวทางการทำงาน (Ways of Working) หรือ การจัดกิจกรรมต่างๆ รวมถึงเผยแพร่ความรู้ที่เป็นประโยชน์ต่อกลุ่มเป้าหมาย ในยุคปัจจุบัน เพื่อการพัฒนาทักษะการทำงาน ซึ่งก็สอดคล้องกับรางวัลสาขา Best Employer Brand  ที่พิจารณาจากองค์กรที่โดดเด่นในการใช้แฟลตฟอร์ม LinkedIn เชื่อมต่อความสัมพันธ์แบบมืออาชีพ พร้อมเสริมสร้างและพัฒนาความรู้ต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อกลุ่มเป้าหมายให้เกิดประโยชน์ และมีประสิทธิภาพมากที่สุด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้