INSET มั่นใจ ผลดำเนินงานปีนี้ทำสถิติสูงสุดใหม่ หลังประเดิมงานท่อร้อยสายตั้งแต่ต้นปี หนุน backlog เกิน 2,000 ล้านบาท 

396 จำนวนผู้เข้าชม  | 

INSET มั่นใจ ผลดำเนินงานปีนี้ทำสถิติสูงสุดใหม่ หลังประเดิมงานท่อร้อยสายตั้งแต่ต้นปี หนุน backlog เกิน 2,000 ล้านบาท 

นายศักดิ์บวร พุกกะณะสุต กรรมการผู้จัดการ บมจ. อินฟราเซท (INSET) เปิดเผยว่า บริษัทฯ สามารถคว้างานจ้างเหมา ตรวจนับและทดสอบคุณภาพท่อร้อยสายรองรับการรับมอบคืนทรัพย์สินตามสัญญาร่วมการงานฯ ของ บมจ. โทรคมนาคมแห่งชาติ (NT)  มูลค่า 158.85 ล้านบาท ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม ระยะเวลาดำเนินการตามสัญญา 150 วัน เพิ่มเติมเข้ามา ทำให้มีงานในมือรอรับรู้รายได้ (Backlog) พุ่งสู่ระดับ 2,000 ล้านบาท

"การได้งานใหม่ครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพของบริษัทฯ ว่า สามารถรับงานที่มีความหลากหลาย และตรงตามความต้องการของลูกค้า ทำให้ยิ่้งมั่นใจมากขึ้นว่า แนวโน้มปีนี้จะมีงานใหม่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง หลังจากสถานการณ์การแพร่ะบาดของไวรัสโควิดคลี่คลายในทางที่ดีขึ้น" ผู้บริหาร INSET ชี้แจง

สำหรับแผนงานปีนี้ บริษัทฯ พร้อมเดินหน้าเข้าร่วมประมูลโครงการภาครัฐและเอกชน ที่เริ่มมีการเปิดประมูลงานใหม่ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานสร้างศูนย์ Data Center กับงานนำสายลงใต้ดินทั่วประเทศ เพื่อขับเคลื่อนผลดำเนินงานช่วง 1-2 ปีข้างหน้าให้เติบโตก้าวกระโดด และสร้างผลตอบแทนที่ดีคืนกลับให้กับผู้ถือหุ้นในที่สุด


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้