TFG ประสบความสำเร็จในการขายหุ้นกู้ 900 ล้านบาท เพื่อใช้ต่อยอดธุรกิจ

316 จำนวนผู้เข้าชม  | 

TFG ประสบความสำเร็จในการขายหุ้นกู้ 900 ล้านบาท เพื่อใช้ต่อยอดธุรกิจ

หลังจาก บมจ. ไทยฟู้ดส์ กรุ๊ป (TFG) เสนอขายหุ้นกู้ครั้งที่ 1/2565 จำนวนเสนอขายไม่เกิน 700 ล้านบาท และมีหุ้นกู้สำรองเพื่อเสนอขายเพิ่มเติมไม่เกิน 200 ล้านบาท คิดเป็นมูลค่ารวมทั้งสิ้นไม่เกิน 900 ล้านบาท ให้กับผู้ลงทุนสถาบันและผู้ลงทุนรายใหญ่ ระหว่างวันที่ 11-13 มกราคมที่ผ่านมา ผ่านผู้จัดการการจัดจำหน่าย ได้แก่ บมจ.หลักทรัพย์โนมูระ พัฒนสิน (CNS) บล.เอเซีย พลัส (ASPS) บมจ.หลักทรัพย์ เคจีไอ ประเทศไทย (KGI) และ บล.ทรีนีตี้ (TNITY)

ล่าสุด นางสาวศิริลักษณ์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบัญชีและการเงิน บมจ. ไทยฟู้ดส์ กรุ๊ป (TFG) ได้ออกมาเปิดเผยว่า บริษัทฯ สามารถขายหุ้นกู้ได้ครบทั้งจำนวน ทำให้พร้อมนำเงินที่ได้จากการระดมทุนมาใช้ขยายธุรกิจค้าปลีก กับธุรกิจหมูในไทยและเวียดนาม ที่กำลังเติบโตตามความต้องการของผู้บริโภคที่ฟื้นตัวตามภาวะเศรษฐกิจ ภายใน 3 เดือนนับจากวันออกหุ้นกู้ เพื่อผลักดันให้ผลดำเนินงานเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืนในอนาคต

ทั้งนี้ หุ้นกู้ TFG มีอายุ 3 ปี ครบกำหนดไถ่ถอนปี พ.ศ.2568 จ่ายดอกเบี้ยคงที่ในอัตราปีละ 4.25% กำหนดชำระดอกเบี้ยทุกๆ 3 เดือน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้