LH Bank เปิดตัวแอปพลิเคชัน Profita ตัวช่วยลูกค้าก้าวสู่มือโปรเรื่ องลงทุน ฟีเจอร์จัดเต็ม 

327 จำนวนผู้เข้าชม  | 

LH Bank เปิดตัวแอปพลิเคชัน Profita ตัวช่วยลูกค้าก้าวสู่มือโปรเรื่ องลงทุน ฟีเจอร์จัดเต็ม 

นายพีรพัฒน์ เกษบุญชู ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ Omni Channel Management บมจ. ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ (LH Bank) เปิดเผยว่า LH Bank มีความตั้งใจที่จะส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าผ่านนวัตกรรม ผลิตภัณฑ์ บริการ และการเป็นที่ปรึกษาที่มีคุณภาพ โดยได้พัฒนาแอปพลิเคชัน "Profita" เพื่อการลงทุนในกองทุนรวมที่ตอบโจทย์นักลงทุน และเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในยุคปัจจุบัน

โดยแอปพลิเคชัน "Profita" มีความโดดเด่นมากมาย อาทิ ฟังก์ชันกองทุนแนะนำจากทีม LH Bank Advisory ที่คัดสรรกองทุนผลประกอบการเด่นจากหลากหลาย บลจ. พร้อมบทวิเคราะห์ สภาวะตลาด มุมมองการลงทุนโดยผู้เชี่ยวชาญ และข้อมูลการลงทุนที่เป็นประโยชน์ เช่น ผลดำเนินงานและราคาย้อนหลัง, เงินปันผล,  Morningstar rating ฟังก์ชันเปรียบเทียบกองทุนก่อนตัดสินใจซื้อ ตัวช่วยสร้างวินัยการลงทุนด้วยฟังก์ชัน DCA

นอกจากนี้ลูกค้าจะไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหว ด้วยการแจ้งเตือน กำไร-ขาดทุน เมื่อถึงจุดที่กำหนด สามารถทำได้ง่ายๆ ด้วยคุณตัวเอง และยังสามารถรับคำสั่งซื้อ-ขาย- สับเปลี่ยนกองทุน ได้ทุกวัน 24 ชั่วโมง โดยคำสั่งนอกเวลาทำการจะดำเนินการโดยอัตโนมัติในวันทำการถัดไป


สำหรับลูกค้าที่สนใจสร้างประสบการณ์การลงทุนแบบใหม่ เพื่อก้าวสู่การเป็นนักลงทุนมือโปรด้วยตัวคุณเอง สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “Profita” ผ่าน App Store หรือ Play Store แต่หากเป็นลูกค้าของธนาคารสามารถลงทะเบียนผ่าน LH Bank M Choice ได้ทันที ทั้งนี้ ผู้สนใจ สามารถศึกษาข้อมูลแอปฯ "Profita" เพิ่มเติมได้ที่ https://bit. ly/3qGxA1N หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ LH Bank ทุกสาขา หรือโทร. 1327 



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้