7 ธุรกิจเอสเอ็มอีไทย คว้ารางวัลเกียรติยศ Bai Po Business Awards ครั้งที่ 17

345 จำนวนผู้เข้าชม  | 

7 ธุรกิจเอสเอ็มอีไทย คว้ารางวัลเกียรติยศ Bai Po Business Awards ครั้งที่ 17

เพื่อส่งเสริมธุรกิจเอสเอ็มอีไทยให้แข็งแกร่ง สามารถพัฒนาคุณภาพและสร้างความแตกต่างที่โดดเด่น ธนาคารไทยพาณิชย์ ร่วมกับ สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์ แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้เชิญคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากหลากหลายแขนง เป็นผู้ตัดสินธุรกิจเอสเอ็มอีที่ประสบความสำเร็จในมิติที่มีความสำคัญต่อการดำเนินธุรกิจ และเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับเอสเอ็มอีรายอื่นๆ ผ่านการมอบรางวัล Bai Po Business Awards โดยผู้ได้รับรางวัลในแต่ละปีจะได้รับใบประกาศพร้อมโล่เกียรติคุณ พร้อมตราสัญลักษณ์ "ใบโพธิ์" เป็นเครื่องหมายรับรองความโดดเด่นให้กับธุรกิจ

โดยการจัดงาน "Bai Po Business Awards by Sasin ครั้งที่ 17" ปีนี้ มีมี นายอาทิตย์ นันทวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และประธานกรรมการบริหาร บมจ.ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) เป็นประธานมอบรางวัลให้กับ 7 ผู้ประกอบการ ได้แก่ บริษัท อี-เอ็มพาวเวอร์เมนท์ จำกัด, บริษัท ไทยอินโนฟู้ด จำกัด, บริษัท แพค คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท วิยะเครป โปรดักส์ จำกัด, บริษัท สเปเชี่ยลตี้ เนเชอรัล โปรดักส์ จำกัด, บริษัท เอ็นคอนเซ็ปท์ เอ็ดดูเคชั่น จำกัด 

นอกจากนี้ ยังได้มีการมอบรางวัลพิเศษ "องค์กรที่มีส่วนสำคัญในการส่งเสริมคุณค่าแก่สังคม (Social Value Creation)" ให้กับธุรกิจที่สามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกที่เป็นรูปธรรมให้แก่ชุมชนหรือสังคมเป็นวงกว้างได้อย่างยั่งยืน เป็นปีแรก โดยบริษัทที่ได้รับรางวัลดังกล่าว คือ บริษัท ธรรมธุรกิจ วิสาหกิจเพื่อสังคม จำกัด ซึ่งมีจุดเริ่มต้นธุรกิจมาจากแนวคิดที่ต่้องการช่วยเหลือชาวนาให้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีอย่างยั่งยืน ด้วยการนำหลักปรัชญา "เศรษฐกิจพอเพียง" มาเป็นพื้นฐาน และนำหลักการปลูกพืชโดยไม่ใช้สารเคมีแบบเกษตรธรรมชาติมาใช้ รวมถึงมุ่งมั่นถ่ายทอดองค์ความรู้ให้แก่กลุ่มสมาชิกชาวนาและเกษตรกร ช่วยลดต้นทุนทางการเกษตรรวมถึงเปิดโอกาสหารายได้ให้สมาชิกในเครือข่ายด้วยการทำหน้าที่กระจายสินค้าผ่านช่องทางที่หลากหลาย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้