KBANK นำร่องแคมเปญสินเชื่อ GREEN ZERO เพื่อสร้างสังคมสีเขียว วงเงิน 3 พันล้านบาท ดอกน้อย ผ่านนาน

340 จำนวนผู้เข้าชม  | 

KBANK นำร่องแคมเปญสินเชื่อ GREEN ZERO เพื่อสร้างสังคมสีเขียว วงเงิน 3 พันล้านบาท ดอกน้อย ผ่านนาน

ด้วยความมุ่งหวังที่จะเชิญชวนคนไทยทุกคนร่วมสร้างสังคมสีเขียวไปด้วยกัน (GO GREEN Together) ทำให้ บมจ.ธนาคารกสิกรไทย (KBANK) นำร่องเป็นธนาคารแรกในประเทศ เพื่อช่วยเชื่อมต่อและผลักดันให้ประเทศไทยเกิด Green Ecosystem อย่างครบวงจร ประเดิมด้วยแคมเปญสินเชื่อ GREEN ZERO จัดให้ครบทั้งสินเชื่อพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับลูกค้ารายย่อยและลูกค้าธุรกิจ โดยเตรียมวงเงินสินเชื่อไว้ 3,000 ล้านบาท สำหรับการขอสินเชื่อสีเขียว 3 ประเภท คือ

1. สินเชื่อรถยนต์พลังงานไฟฟ้า สำหรับรถยนต์ทุกยี่ห้อในกลุ่ม BEV (Battery-Electric-Vehicle) วงเงินกู้สูงสุด 12 ล้านบาท ระยะเวลาผ่อนสูงสุด 7 ปี โปรโมชั่นพิเศษ ขับฟรี ผ่อน 0 บาท ระยะเวลา 90 วัน  

2. สินเชื่อบ้านเพื่อติดตั้งแผงโซลาร์ ทั้งการขอสินเชื่อเพื่อบ้านใหม่ รีไฟแนนซ์ สินเชื่อบ้านกู้เพิ่มได้ และสินเชื่อบ้านช่วยได้ โปรโมชั่นพิเศษ ฟรีดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน  

3. สินเชื่อธุรกิจเพื่อติดตั้งแผงโซลาร์ วงเงินกู้สูงสุด 100% ของมูลค่าโครงการ ระยะเวลากู้สูงสุด 8 ปี และสินเชื่อรับประกันการประหยัดพลังงาน วงเงินกู้สูงสุด 100% ของเงินลงทุน ระยะเวลากู้สูงสุด 7 ปี โปรโมชั่นพิเศษ ฟรีดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน  

โดยลูกค้าที่สนใจร่วมแคมเปญสินเชื่อ GREEN ZERO สามารถสมัครได้ที่ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขา หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่K Contact Center 02-888 -8888 ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 มิถุนายนศกนี้ 

ทั้งนี้ นายกฤษณ์ จิตต์แจ้ง กรรมการผู้จัดการ KBANK ย่้ำทิ้งท้ายว่า โครงการ GO GREEN Together ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ธนาคารอยากชวนทุกคนในสังคมไทยร่วมกันรักษาสิ่งแวดล้อม โดยธนาคารฯ พร้อมสนับสนุนให้ Green Ecosystem เกิดขึ้นจริงในประเทศไทย เพื่อให้พวกเราทุกคนร่วมมือกันทำให้เป้าหมายการเป็น Net Zero ของประเทศไทยเกิดขึ้นได้ แคมเปญนี้เป็นแค่การเริ่มต้น โดยหลังจากนี้ ธนาคารฯ จะมีโครงการด้านสิ่งแวดล้อมต่างๆออกมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อร่วมส่งมอบโลกที่ยั่งยืนต่อไป  

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้