AWC พัฒนาแอปพลิเคชัน AWC CONNEXT นำเสนอคูปองราคาพิเศษ 3 แบบ จองห้องพักจากโรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำในเครือทั่วประเทศ

378 จำนวนผู้เข้าชม  | 

AWC พัฒนาแอปพลิเคชัน AWC CONNEXT นำเสนอคูปองราคาพิเศษ 3 แบบ จองห้องพักจากโรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำในเครือทั่วประเทศ

บมจ.แอสเสท เวิรด์ คอร์ป (AWC) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งเน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบครบวงจร นำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษ "AWC Prestige Online Coupons" ในรูปแบบคูปองห้องพัก ประเภทเริ่มต้นไม่รวมอาหารเช้า ในราคาสุดคุ้มกับ 3 คูปอง 3 มูลค่า ที่สามารถนำมาใช้สำรองห้องพักจากโรงแรม และรีสอร์ทชั้นนำในเครือ AWC ทั่วไทย 

ทั้งนี้ AWC Prestige Online Coupons เป็นคูปองดิจิทัลรูปแบบใหม่ ที่ให้สิทธิประโยชน์ที่ตอบโจทย์ผู้ที่กำลังมองหาห้องพักราคาพิเศษสำหรับ 2 ท่าน ไม่รวมอาหารเช้า กับ 3 คูปอง 3 มูลค่า ที่มีส่วนลดพิเศษ คูปองแบบแรก มูลค่า 2,000 บาท ลดเหลือ 1,900 บาท คูปองแบบที่่สอง มูลค่า 3,000 บาท ลดเหลือ 2,850 บาท และคูปองแบบที่่สาม มูลค่า  5,000 บาท ลดเหลือ 4,750 บาท สามารถใช้สำหรับการสำรองห้องพัก หรือแลกรับสินค้าและบริการอื่นๆ ในราคาปกติตามมูลค่าที่กำหนดบนหน้าคูปองจากโรงแรม รีสอร์ท และห้องอาหารชั้นนำในเครือ AWC รวมกัน 19 แห่ง กระจายใน 6 เมืองท่องเที่ยวสำคัญทั่วประเทศ และสามารถนำไปใช้งานได้ ภายในระยะเวลา 365 วัน นับจากวันชำระเงิน 

ผู้สนใจสามารถจองซื้อคูปอง ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน ผ่านแอปพลิเคชัน  AWC CONNEXT รวมถึงสามารถตรวจสอบรายละเอียด และสิทธิประโยชน์ของ "AWC Prestige Online Coupons" ได้ผ่าน Facebook Asset World Corporation  หรือ Line Official Account ที่ @AWCCircle รวมถึงเว็บไซต์  https://www.assetworldcorp-th. com/th/newsroom/news- activities/444/awc-prestige- online-coupons 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้