กสิกรไทย จับมือ แสนสิริ เปิดตัวสินเชื่อบ้านสีเขียว เพื่อบ้านรักษ์โลก รับดอกเบี้ยพิเศษ กู้ได้เต็มร้อย 

425 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กสิกรไทย จับมือ แสนสิริ เปิดตัวสินเชื่อบ้านสีเขียว เพื่อบ้านรักษ์โลก รับดอกเบี้ยพิเศษ กู้ได้เต็มร้อย 

นายชัยยศ ตันพิสุทธิ์ (ซ้าย) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บมจ. ธนาคารกสิกรไทย (KBANK) และนายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บมจ.แสนสิริ (SIRI) ร่วมเปิดตัวสินเชื่อบ้านสีเขียว เพื่อบ้านรักษ์โลก สำหรับลูกค้าที่ต้องการกู้ซื้อบ้านใหม่ ประหยัดพลังงาน ใน "โครงการบ้านรักษ์โลก" ของแสนสิริ ซึ่งจะมีการติดตั้งแผงโซล่าร์บนหลังคา (Solar Roof) อุปกรณ์ชาร์จไฟฟ้าสำหรับรถยนต์ (EV Charger) และนวัตกรรมบ้านเย็น ผ่านแบรนด์ บุราสิริ เศรษฐสิริ และบ้านเดี่ยวระดับราคา 8 ล้านบาทขึ้นไป ที่เตรียมเปิดตัวปีนี้ รวมทั้งสิ้น 20 โครงการ โดยธนาคารกสิกรไทยพร้อมมอบวงเงินกู้สูงสุด 100% และคิดดอกเบี้ยอัตราพิเศษเฉลี่ย 2.60% ใน 3 ปีแรก   

ความร่วมมือระหว่าง KBANK กับ SIRI ครั้งนี้ เป็นไปตามภารกิจของธนาคารในการเป็นสถาบันการเงินรายแรกที่อยากเชิญชวนคนไทยให้ช่วยกันลดโลกร้อน ตามโครงการ GO GREEN Together เพื่อเชื่อมโยงและผลักดันให้เกิด Green Ecosystem แบบครบวงจร สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของแสนสิริที่จะเป็นอสังหาริมทรัพย์รายแรกของไทย ที่วางพันธกิจในการเป็นองค์กรที่ปล่อยก๊าซเรือนกระจกเป็นศูนย์ โดยกำหนดเป้าหมายในการทำธุรกิจเพื่อสร้างจุดเปลี่ยนด้านสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน 

ผู้สนใจสามารถยื่นขอสินเชื่อเพื่อรับโปรโมชันพิเศษ ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายนนี้ 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้