EA พร้อมก้าวขึ้นเป็นผู้นำในธุรกิจ EV แบบครบวงจร ให้สมกับการเป็นองค์กรติดอันดับดัชนีความยั่งยืนระดับสากล

475 จำนวนผู้เข้าชม  | 

EA พร้อมก้าวขึ้นเป็นผู้นำในธุรกิจ EV แบบครบวงจร ให้สมกับการเป็นองค์กรติดอันดับดัชนีความยั่งยืนระดับสากล

นายอมร ทรัพย์ทวีกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.พลังงานบริสุทธิ์(EA) ยอมรับ การได้รับการคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 41 บริษัทไทยที่ติดอันดับดัชนีความยั่งยืนระดับสากล "The Sustainability Yearbook 2022 ระดับ Member” ของ S&P Global ช่วยตอกย้ำความเชื่อมั่นการเป็นองค์กรแห่งความยั่งยืนในสายตาผู้ลงทุนทั้งไทยและต่างประเทศ สร้างแรงผลักดันให้บริษัทฯ พร้อมเดินหน้าพัฒนาองค์กรจากจากการเป็น "ผู้ผลิตพลังงานสะอาด” สู่การเป็น "ผู้นำในธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้า (EV) แบบครบวงจร” ประเดิมปีนี้ จะเริ่มเห็นการเก็บเกี่ยวผลตอบแทนจากที่ได้ทยอยลงทุนมาอย่างต่อเนื่องก่อนหน้านี้ ไม่ว่าจะเป็นแบตเตอรี่ รถบัสไฟฟ้า รถบรรทุกไฟฟ้า และสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า หนุนให้ธุรกิจเติบโตไม่ต่ำกว่า 20% ขณะที่ธุรกิจไบโอดีเซล และพลังงานทดแทน ยังคงมีการเติบโตต่อเนื่อง

ที่สำคัญ EA พร้อมเดินหน้าต่อยอดธุรกิจ EV เพิ่มเติม เพื่อขับเคลื่อนให้ธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน และก้าวเป็นองค์กรแห่งความยั่งยืนอย่างสมบูรณ์แบบในทุกมิติ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้