IND พร้อมลุยประมูลงาน หลังคว้างานใหม่จาก กทพ. และสำนักการระบายน้ำ ดัน Backlog ทะลุ  2.17 พันล้านบาท

1052 จำนวนผู้เข้าชม  | 

IND พร้อมลุยประมูลงาน หลังคว้างานใหม่จาก กทพ. และสำนักการระบายน้ำ ดัน Backlog ทะลุ  2.17 พันล้านบาท

นายรัฐวิชญ์ ณ ลำพูน ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. อินเด็กซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป (IND) ผู้ให้บริการงานด้านวิศวกรรมและสถาปัตยกรรม ครอบคลุมงานออกแบบพร้อมก่อสร้าง, งานบริหารโครงการขนาดใหญ่ งานควบคุมการก่อสร้างภาครัฐ และงานวิศวกรรมที่ปรึกษาต่างๆ เปิดเผยว่า ภาพรวมธุรกิจนับตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา เริ่มมีสัญญาณดีขึ้นอย่างชัดเจน หลังจากชะลอตัวจากสถานการณ์โควิดที่มีการแพร่ระบาดต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2563 โดยในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา บริษัทฯ มีงานใหม่ๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่อง 

ล่าสุด บริษัทฯ ได้ลงนามสัญญาจ้างที่ปรึกษาศึกษาความเหมาะสมทางด้านวิศวกรรม เศรษฐกิจ การเงิน และผลกระทบสิ่งแวดล้อม ในโครงการระบบทางด่วนขั้นที่ 3 สายเหนือ ส่วนทดแทนตอน N1 กับการทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) มูลค่าสัญญา 11.84 ล้านบาท ระยะเวลาดำเนินการ  510 วัน  

ก่อนหน้านี้ บริษัทฯ เพิ่งลงนามสัญญาจ้างที่ปรึกษาควบคุมการก่อสร้างโครงการก่อสร้างท่อขนส่งน้ำ ใต้ถนนพระรามที่ 6 จากคลองสามเสน ลงอุโมงค์ใต้คลองบางซื่อ กับสำนักการระบายน้ำ มูลค่าสัญญา 11.5 ล้านบาท ระยะเวลาดำเนินการ 720 วัน หนุนให้ปัจจุบันมีงานในมือที่รอรับรู้รายได้ (Backlog) รวมเกิน 2.17 พันล้านบาท

ทั้งนี้ บริษัทฯ พร้อมเข้าประมูลงานใหม่ๆ จากทั้งภาครัฐ และเอกชน ที่ทยอยมีการเปิดประมูลโครงการอย่างต่อเนื่อง โดยมีการเข้าประมูลโครงการออกแบบและก่อสร้างเพิ่มกว่า 20 โครงการ คิดเป็นมูลค่าประมาณ 600 ล้านบาท คาดว่ามีโอกาสได้งานสูงถึง 80% ช่วยเสริมฐานรายได้กำไรปีนี้ให้เติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้ไม่ต่ำกว่า 20-25%
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้