LEO ดีเดย์เปิด SELF STORAGE#2 Chinatown 4 เม.ย.นี้ ให้บริการห้องเก็บของแบบ “ LIFESTYLE STORAGE” แห่งแรกในประเทศ

657 จำนวนผู้เข้าชม  | 

LEO ดีเดย์เปิด SELF STORAGE#2 Chinatown 4 เม.ย.นี้ ให้บริการห้องเก็บของแบบ “ LIFESTYLE STORAGE” แห่งแรกในประเทศ

นายเกตติวิทย์ สิทธิสุนทรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ (LEO) เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีความพร้อมที่จะเปิดให้บริการห้องเก็บของรูปแบบใหม่ "LIFESTYLE STORAGE" แห่งแรกในเมืองไทย ที่สาขาไชน่าทาวน์ บริเวณปากซอยเจริญกรุง 31 วันที่ 4 เมษายนนี้

โดยสาขาไชน่าทาวน์จะเป็น Flagship Store ของ LEO Self Storage ที่มีนวัตกรรมห้องเก็บของให้เช่ารูปแบบใหม่ (LIFESTYLE STORAGE) ล้ำสมัย สั่ง เปิด-ปิดห้องผ่านมือถือได้ทันที โดยไม่ต้องพกกุญแจ ผู้ใช้บริการสามารถเลือกใช้รูปแบบห้องเก็บของให้ตรงกับความต้ องการ สามารถดิสเพลย์ และปรับเปลี่ยนการใช้งานให้ เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ในห้องแอร์ที่เย็นสบายตลอด 24 ชั่วโมง

นอกจากนี้ ยังมีการวางระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง มีสัญญานกันขโมยทุกห้อง และ CCTV นับ 100 ตัว ทั่วทุกมุมทั้งอาคาร เพื่อให้สอดรับกับสโลแกนของบริษัทฯ ที่มุ่งหวังให้ LEO Self Storage#2 เป็นห้องเก็บของให้เช่าที่ ตอบโจทย์ "เก็บครบจบทุกไลฟ์สไตล์"

ทั้งนี้ LEO ถือเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดธุรกิจบริการห้องเก็บของให้เช่า ภายใต้แบรนด์ "LEO Self Storage" โดยหลังจากเปิดให้บริการสาขาแรกที่ถนนพระราม 3 ได้มีการประยุกต์เอานวัตกรรมการเก็บของที่ล้ำนำสมัย มาใช้ทันทีในสาขาสอง ที่ไชน่าทาวน์ เป็นรายแรกในวงการ และคาดหวังว่า LEO Self Storage#2 จะได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้ใช้บริการจำนวนมาก และเป็นอีกกลไกหนึ่งช่วยขับเคลื่อนให้ผลดำเนินงานปีนี้ของ LEO เติบโต 30-35% ทำสถิติสูงสุดครั้งใหม่ (New-High) อย่างที่ผู้บริหารตั้งเป้าหมายเอาไว้ 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้