กสิกรไทย จับมือ เครือเอสซีจี รุกโซลาร์รูฟบ้านพักอาศัย ให้ส่วนลดสูงสุด 70,000 บาท พร้อมแคมเปญสินเชื่อบ้านผ่อน 0% นาน 3 เดือน

620 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กสิกรไทย จับมือ เครือเอสซีจี รุกโซลาร์รูฟบ้านพักอาศัย ให้ส่วนลดสูงสุด 70,000 บาท พร้อมแคมเปญสินเชื่อบ้านผ่อน 0% นาน 3 เดือน

นางชลารัตน์ พินิจเบญจพล รองกรรมการผู้จัดการ บมจ. ธนาคารกสิกรไทย (KBANK) เปิดเผยว่า เพื่อตอกย้ำบทบาทในการเป็นธนาคารเพื่อความยั่งยืน ที่มุ่งมั่นรับผิดชอบเรื่องสิ่งแวดล้อม ธนาคารได้ทำโครงการ GO GREEN Together ขึ้นมา ด้วยการสนับสนุนเงินทุนเพื่อชวนคนไทยปรับเปลี่ยนและก้าวสู่เศรษฐกิจการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ (Net Zero) ไปด้วยกัน โดยหนึ่งในกรีนไลฟ์สไตล์ที่มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง คือ การติดตั้งโซลาร์รูฟสำหรับที่อยู่อาศัย แต่เนื่องจากมูลค่าในการลงทุนติดตั้งโซลาร์รูฟ ขึ้นอยู่กับปริมาณการใช้ไฟฟ้าแต่ละบ้าน ซึ่งโดยทั่วไป จะมีค่าติดตั้งเริ่มต้นประมาณ 2 แสน ถึง 6 แสนบาท โดยมีระยะเวลาคืนทุนประมาณ 7-12 ปี 

ล่าสุด KBANK จับมือพันธมิตรกลุ่ม บมจ. ปูนซิเมนต์ไทย (SCC) หรือเอสซีจี (SCG) มอบโปรโมชันพิเศษให้แก่ลูกค้าที่ติดตั้งโซลาร์รูฟกับ SCG ด้วยการให้ส่วนลดสูงสุด 70,000  บาท สำหรับลูกค้าที่ขอสินเชื่อที่อยู่อาศัยเพื่อติดตั้งโซลาร์รูฟ จะให้วงเงินกู้สูงสุด 90% ของราคาประเมินหลักประกัน พร้อมฟรีดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน และพิเศษสำหรับลูกค้า 100 รายแรกที่จดจำนองในระยะเวลาแคมเปญ รับเพิ่ม e-Voucher จาก Tops มูลค่า 2,000 บาท โดยโปรโมชันนี้จะเริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนวันที่ 30 มิถุนายนศกนี้ เท่านั้น           

ขณะที่นายธงชัย โสภณ Head of Housing Products Business บริษัท เอสซีจี รูฟฟิ่ง จำกัด บริษัทในเครือ SCG เสริมว่า บริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่สามารถช่วยให้ภาคครัวเรือนสามารถเข้าถึงพลังงานสะอาดได้ง่ายยิ่งขึ้น และมีส่วนช่วยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ช่วยผลักดันเป้าหมายการสร้างสังคมสีเขียวอย่างยั่งยืน สอดรับกับแผนดำเนินงานของกลุ่มปูนซิเมนต์ไทย 

ทั้งนี้ เอสซีจี รูฟฟิ่ง เป็นผู้นำตลาดหลังคาโซลาร์ในกลุ่มผู้พักอาศัยที่ให้บริการแบบครบวงจร ตั้งแต่สำรวจหน้างาน ออกแบบ ติดตั้ง การขออนุญาตภาครัฐ ไปจนถึงการให้บริการหลังการขาย ที่มีเทคโนโลยีระดับโลกอย่าง Microinverter ระบบ Hybrid Solution รองรับ และยังมีนวัตกรรม SOLAR FIX ซึ่งเป็นระบบติดตั้งสิทธิบัตรเฉพาะ SCG และทีมงานมืออาชีพ ช่วยเติมเต็มบริการอย่างมีคุณภาพและมีประสิทธิภาพ 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้