ผู้ถือหุ้น BIZ เห็นชอบจ่ายปันผลเป็นหุ้น และเงินสด

590 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผู้ถือหุ้น BIZ เห็นชอบจ่ายปันผลเป็นหุ้น และเงินสด

นายวุฒิพงษ์ โมฬีชาติ ประธานกรรมการ (กลาง) นายสมพงษ์ ชื่นกิติญานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ที่ 3 จากซ้าย) และนายวรวิทย์ สีลภูสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่ด้านการเงินและทรัพยากรมนุษย์ (ที่ 2 จากขวา) บมจ.บิสซิเนส อะไลเม้นท์ (BIZ) ถ่ายภาพร่วมกับคณะกรรมการบริษัทฯ หลังการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2565 เสร็จสิ้นลงไป โดยที่ประชุมผู้ถือหุ้นมีมติเป็นเอกฉันท์ อนุมัติจ่ายปันผลสำหรับรอบบัญชีครึ่งหลังปี 2564 เป็นหุ้นในอัตรา 2 หุ้นสามัญเดิมต่อ 1 หุ้นปันผล จำนวนไม่เกิน 200 ล้านหุ้น และเงินสด ในอัตราหุ้นละ 0.4277777775 บาท ซึ่งเมื่อคิดรวมเงินปันผลระหว่างกาล สำหรับรอบบัญชีครึ่งแรกปี 2564 ในอัตราหุ้นละ 0.25 บาท รวมทั้งปี บริษัทฯ มีการจ่ายปันผลทั้งสิ้น 371.11 ล้านบาท

พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ยังเตรียมย้ายจากตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) เข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) เร็วๆนี้ เพื่อเพิ่มสภาพคล่อง เปิดทางให้นักลงทุนสถาบัน ทั้งในและต่างประเทศ เข้าร่วมเป็นผู้ถือหุ้น เพื่อเพิ่มโอกาสทางธุรกิจ 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้