กสิกรไทยคว้า 5 รางวัลยอดเยี่ยมด้านตราสารหนี้ จากเวทีนานาชาติ The Asset และระดับประเทศ ThaiBMA

637 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กสิกรไทยคว้า 5 รางวัลยอดเยี่ยมด้านตราสารหนี้ จากเวทีนานาชาติ The Asset และระดับประเทศ ThaiBMA

นายธิติ ตันติกุลานันท์ ผู้บริหารสายงานธุรกิจตลาดทุน บมจ. ธนาคารกสิกรไทย (KBANK) รับรางวัลทรงเกียรติ 5 รางวัล ตอกย้ำความสำเร็จ จากบทบาทที่โดดเด่นในการให้บริการ และผลักดันธุรกรรมในตลาดตราสารหนี้อย่างเป็นมืออาชีพ ภายใต้มาตรฐานสากล ตลอดจนสะท้อนความมุ่งมั่นด้านการบริหารจัดการเพื่อการเติบโตสู่ความยั่งยืน ประกอบด้วย 2 รางวัลจากเวทีระดับนานาชาติ The Asset Triple A Country Awards 2021 จัดโดยนิตยสาร The Asset ได้แก่ รางวัล Best Sustainability-Linked Bond ในระดับภูมิภาค จากการเป็นที่ปรึกษาด้านโครงสร้างและจัดจำหน่ายหุ้นกู้ส่งเสริมความยั่งยืน (SLB) ของ บมจ.อินโดรามา เวนเจอร์ส (IVL) ที่มีมูลค่าสูงสุดในไทย ปี 2564 และ รางวัล Best Local Currency Bond จากการขายหุ้นกู้ บมจ.ซีพี ออลล์ (CPALL) ครั้งที่ 2/2564 ด้วยมูลค่าเสนอขายสูงสุดในประเทศ ประจำปี 2564 จำนวน 66,000 ล้านบาท  

สำหรับอีก 3 รางวัล ได้จากเวทืระดับประเทศ ThaiBMA Best Bond Awards 2021จัดโดยสมาคมตลาดตราสารหนี้ไทย ประกอบด้วย รางวัล Best Bond House ซึ่งได้รับรางวัลเป็นครั้งที่ 13 ในรอบ 15 ปี ด้วยการเพิ่มรูปแบบการระดมทุนที่หลากหลาย มีบทบาทสำคัญในการพัฒนาตลาดตราสารหนี้ โดยเฉพาะตราสารหนี้เพื่อความยั่งยืน และมีส่วนสำคัญที่ช่วยสร้างสภาพคล่องในตลาดรอง

ส่วนอีก 2 รางวัล ได้มาจากการเป็นผู้จัดจำหน่ายหุ้นกู้ภาคเอกชนระยะยาว ที่มีมูลค่าการจำหน่ายสูงสุด (Top Underwriter) มูลค่ารวมกว่า 188,000 ล้านบาท ซึ่งเป็นมูลค่าสูงสุดที่สถาบันการเงินเคยทำได้ในตลาดตราสารหนี้ไทย และได้รับรางวัลนี้ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 และรางวัลธุรกรรมด้านตราสารหนี้โดดเด่นที่สุด (Deal of the Year) จากการจัดจำหน่ายหุ้นกู้ ของ บมจ. ปตท. (PTT)


 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้