ดร. บุรณิน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่นวัตกรรมและธุรกิจใหม่ ปตท. ได้รับเลือกเป็นนายกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทยคนใหม่

1148 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ดร. บุรณิน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่นวัตกรรมและธุรกิจใหม่ ปตท. ได้รับเลือกเป็นนายกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทยคนใหม่

ดร. บุรณิน รัตนสมบัติ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่นวัตกรรมและธุรกิจใหม่ บมจ. ปตท. (PTT) ได้รับความไว้วางใจจากสมาชิกสมาคมการตลาดฯ ให้ดำรงตำแหน่งนายกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทยคนใหม่ ระหว่างปี 2565 - 2567 โดยมี นายอนุวัตร เฉลิมไชย อดีตนายกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย (ที่ 3 จากขวา) และนายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย (ที่ 3 จากซ้าย) พร้อมคณะฯ ร่วมแสดงความยินดี ณ งานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 ณ โรงแรมคาร์ลตัน โฮเทล แบงคอก สุขุมวิท

ทั้งนี้ ดร. บุรณิน มีประสบการณ์ด้านการตลาดและการใช้นวัตกรรมในการขับเคลื่อน New S-Curve พร้อมดำเนินงานตามวิสัยทัศน์ เพื่อผลักดันสมาคมการตลาดฯ เป็นแพลตฟอร์มในการแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ของนักการตลาด โดยเฉพาะการวางแผนการตลาด ผสมผสานเข้ากับนวัตกรรม สร้างฟันเฟืองสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย ให้เกิด Value-Based Economy และสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนให้กับภาคธุรกิจและสังคมไปพร้อม ๆ กัน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้