กรุงไทย จับมือ ซีพีออลล์ เปิดขายหุ้นกู้ดิจิทัล CPALL ผ่านแอป "เป๋าตัง" 24 พ.ค.นี้

988 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กรุงไทย จับมือ ซีพีออลล์ เปิดขายหุ้นกู้ดิจิทัล CPALL ผ่านแอป "เป๋าตัง" 24 พ.ค.นี้

บมจ. ซีพี ออลล์ (CPALL) เตรียมเสนอขายหุ้นกู้ดิจิทัล ไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีหลักประกัน และมีผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ อายุ 5 ปี อัตราดอกเบี้ยปีละ 3.25% จ่ายดอกเบี้ยทุก 6 เดือน ผ่านแอปพลิเคชั่น “เป๋าตัง” กำหนดเสนอขายประชาชนทั่วไปครั้งแรก (IPO) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำเงินทุนที่ได้มาชำระคืนหุ้นกู้ที่ครบกำหนด และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน ระหว่างวันที่ 24 - 26 พฤษภาคมนี้

ทั้งนี้ หุ้นกู้ดิจิทัล CPALL ที่จะเสนอขายรอบนี้ ได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือจากบริษัท ทริส เรทติ้ง ที่ระดับ A+ แนวโน้มคงที่ (Stable) มีมูลค่ารวม 8,000 ล้านบาท พร้อมเปิดให้นักลงทุนที่สนใจสามารถจองซื้อได้ตั้งแต่เวลา 08.30 น. วันที่ 24 พฤษภาคม จนกว่าจะเต็มตามจำนวนที่เสนอขาย แต่ไม่เกินเวลา 15.00 น. ของวันที่ 26 พฤษภาคม โดยกำหนดวงเงินลงทุนเริ่มต้นเพียง 1,000 บาท และทวีคูณครั้งละ 1,000 บาท อีกทั้งกำหนดเพดานในการซื้อสูงสุดด้วยว่า ไม่เกินรายละ 50 ล้านบาท

ทั้งนี้ ผู้บริหาร CPALL และ KTB มีความมั่นใจว่า การเสนอขายหุ้นกู้ดิจิทัล CPALL ครั้งนี้ จะได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุน เพราะเป็นกิจการที่มีความมั่นคง เป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีก ทั้งผู้บริหารร้านเซเว่น อีเลฟเว่น เซเว่น เดลิเวอรี่ และผู้ถือหุ้นใหญ่ บมจ.สยามแม็คโคร (MAKRO) ในประเทศไทย ช่วยเสริมสร้างศักยภาพในการเติบโตทางธุรกิจอย่างยั่งยืน ผ่านเครือข่ายสาขาที่ครอบคลุมพื้นที่ทุกจังหวัด และการให้บริการจัดส่งสินค้าถึงบ้าน ผ่านแอปพลิเคชัน เพื่อให้สอดรับกับไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภคด้วย

ที่สำคัญ การลงทุนหุ้นกู้ดิจิทัล CPALL ผ่านแอปพลิเคชัน "เป๋าตัง” ทำได้สะดวก รวดเร็ว สามารถซื้อขายได้แบบเรียลไทม์ตลอด 24 ชั่วโมง มีทั้งข้อมูลการถือครองหุ้นกู้ ราคาซื้อขายแบบครบจบในที่เดียว โดยผู้ซื้อจะได้รับหุ้นกู้ทันที ส่วนผู้ขายจะได้รับเงินทันที 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้