หุ้นจอง FTI ขายหมด ที่ปรึกษาการเงินคาดนักลงทุนไม่ผิดหวังจากการซื้อขายวันแรก 19 พ.ค. นี้ เพราะพื้นฐานแกร่ง

993 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หุ้นจอง FTI ขายหมด ที่ปรึกษาการเงินคาดนักลงทุนไม่ผิดหวังจากการซื้อขายวันแรก 19 พ.ค. นี้ เพราะพื้นฐานแกร่ง

บมจ. ฟังก์ชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล (FTI) ปิดฉากจองซื้อหุ้นไอพีโอ จำนวน 130 ล้านหุ้น ด้วยกระแสตอบรับที่ท่วมท้น จากทั้งนักลงทุนสถาบัน และรายย่อยให้ความสนใจซื้อเต็มจำนวน สะท้อนความมั่นใจในศักยภาพผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับน้ำอย่างครบวงจรทั้งในไทยและภูมิภาคอาเซียน มีผลิตภัณฑ์หลากหลายตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ทุกกลุ่มอย่างตรงจุด ผ่านตัวแทนจำหน่ายกว่า 600 รายครอบคลุมทุกพื้นที่ และอนาคตเติบโตก้าวกระโดด ตามเทรนด์ตลาดเครื่องกรองน้ำทั่วโลก ที่มีแนวโน้มขยายตัว โดยเมื่ออิงรายงานของ IMARC Group บริษัทวิจัยตลาดชั้นนำ คาดการณ์ว่า จะขยายตัวเฉลี่ยปีละ 8.5% ในช่วงปี 2563-2568 หนุนให้มูลค่าตลาดรวมปี 2568 น่าจะสูงถึง 59.5 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ เอื้อให้แนวโน้มผลดำเนินงานเติบโตเฉลี่ยปีละ 25-30% และสามารถสร้างผลตอบแทนให้กับผู้ถือหุ้นได้อย่างยั่งยืน

บล.ฟิลลิป ประเทศไทย (PLS) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน และแกนนำในการจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้น คาด การเข้าซื้อขายวันแรกของ FTI  ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย 19 พ.ค.นี้ น่าจะสร้างผลตอบแทนที่น่าพอใจ และพร้อมขึ้นแท่นเป็นหุ้นน้องใหม่อนาคตไกล ในกลุ่มอุตสาหกรรมอุปโภคบริโภค ที่เป็นขวัญใจนักลงทุนรายต่อไป

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้