เปิดตัวร้าน “alt. Eatery” คอมมูนิตี้อาหาร Plant-based แห่งแรกในกรุงเทพฯ บนพื้นที่ “แสนสิริ”

842 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปิดตัวร้าน “alt. Eatery” คอมมูนิตี้อาหาร Plant-based แห่งแรกในกรุงเทพฯ บนพื้นที่ “แสนสิริ”

บริษัท เอ็นอาร์พีที (Nutra Regenerative Protein Co. Ltd : NRPT) บริษัทร่วมทุนระหว่าง บริษัท อินโนบิก (เอเซีย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ บมจ. ปตท. (PTT) และบริษัท โนฟ ฟู้ดส์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ บมจ. เอ็นอาร์ อินสแตนท์ โปรดิวซ์ (NRF) ผู้ผลิตและผู้นำนวัตกรรมด้านอาหารในประเทศไทย จับมือ บมจ. แสนสิริ (SIRI) ผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ของประเทศ เปิดตัวร้าน อัลท์ อีตเตอรี่ "alt. Eatery” คอมมูนิตี้อาหารที่ใช้โปรตีนจากพืช ทดแทนการใช้เนื้อสัตว์ (Plant-based) ใจกลางเมืองแห่งแรกของกรุงเทพฯ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพและสิ่งแวดล้อม เพียบพร้อมด้วยอาหาร Plant-based นานาชนิดคัดสรรจากผู้ประกอบการไทย เพลิดเพลินกับกิจกรรม Workshop สอดแทรกความรู้นวัตกรรมอาหาร และการดูแลสิ่งแวดล้อม ใช้พลังงานสะอาดจาก Solar Roof พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับโลกแห่งอนาคต อาทิ จุดชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า เพื่อมุ่งสู่การเป็นโมเดลต้นแบบการใช้ชีวิตอย่างยั่งยืนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ทั้งนี้ แบรนด์ alt. หรือ อัลท์ นำเสนอผลิตภัณฑ์ประเภท Plant-based ที่ได้รับการพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืชอย่างต่อเนื่อง โดยนำเทคโนโลยีมาพัฒนารสชาติ เนื้อสัมผัส และรูปลักษณ์ให้อร่อยถูกปากคนรุ่นใหม่ ไม่ต่างจากเนื้อสัตว์ มีโปรตีนสูงแต่ไขมันต่ำ ถูกหลักโภชนาการ สามารถรับประทานได้ทุกวัน กำหนดเปิดให้บริการวันที่ 21 พฤษภาคมนี้  


สำหรับสถานที่ตั้งร้าน "alt. Eatery" อยู่บริเวณปากซอยสุขุมวิท 51 ซึ่งสามารถเดินทางได้ด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีทองหล่อ โดยในช่วงเปิดตัวร้าน นอกจากนักชิมจะได้เปิดประสบการณ์อาหารแห่งอนาคต ลิ้มลอง Plant-Based ที่เปฺ็นเมนูแนะนำแล้ว ยังสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมภายใต้คอนเซปท์ "Taste a Bite of Tomorrow” พร้อมรับฟังดนตรียามเย็นในสวน และเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่มีอย่างหลากหลายอีกด้วย ที่สำคัญ alt. Eatery  นอกจากจะคำนึงถึงเรื่องรสชาติที่ผู้บริโภคจะได้รับแล้ว ยังมุ่งหวังที่จะช่วยลดปัญหาโลกร้อนที่สืบเนื่องจากการทำปศุสัตว์ได้มากถึง 30%

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้