TISCO จัดโครงการ “40 ปีแห่งการให้ # ให้ทุกที่คือห้องเรียน” ในโอกาสครบรอบ 40 ปีมูลนิธิทิสโก้เพื่อการกุศล

799 จำนวนผู้เข้าชม  | 

TISCO จัดโครงการ “40 ปีแห่งการให้ # ให้ทุกที่คือห้องเรียน”  ในโอกาสครบรอบ 40 ปีมูลนิธิทิสโก้เพื่อการกุศล

กลุ่มทิสโก้ (TISCO) จัดโครงการ "40 ปีแห่งการให้" เนื่องในโอกาสครบรอบ 40 ปี มูลนิธิทิสโก้เพื่อการกุศล เดินหน้าช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสต่อเนื่อง หวังส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้กับสังคมไทย ภายใต้แนวคิด "You Give We Give” เชิญชวนพันธมิตร ลูกค้า คู่ค้า และประชาชนทั่วไป ระดมทุนทรัพย์จัดซื้ออุปกรณ์การเรียนรู้ในยุคดิจิทัล ส่งมอบให้กับเยาวชนไทยที่ขาดแคลนจำนวน 4,040 คนทั่วประเทศ เพื่อให้ทุกที่คือห้องเรียน สำหรับน้องๆ กำหนดส่งมอบภายในเดือนธันวาคมปีนี้

โดยกลุ่มทิสโก้ จะเปิดรับบริจาคในชื่อบัญชี "มูลนิธิทิสโก้ เพื่อการกุศล เพื่อโครงการ 40 ปี แห่งการให้" บัญชีกระแสรายวัน ธนาคารทิสโก้ เลขที่ 0001-117-005-019-9 สามารถบริจาคผ่าน Mobile Banking (QR Code) ได้ทุกธนาคาร หรือสาขาธนาคารทิสโก้ทั่วประเทศ  

ขณะเดียวกัน บริษัทในเครือ พร้อมมีส่วนร่วมด้วยการนำส่วนหนึ่งของรายได้ค่าธรรมเนียมจากการขายผลิตภัณฑ์กองทุนรวม ประกันภัย และสินเชื่อ ร่วมสมทบทุนในโครงการพิเศษนี้ด้วย

ทั้งนี้ ตลอดระยะเวลา 4 ทศวรรษของมูลนิธิทิสโก้ฯ ได้ให้ความช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสในสังคมมาอย่างต่อเนื่องและเป็นรูปธรรมใน 3 ด้าน คือ การสนับสนุนการศึกษาของนักเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ทั่วประเทศ, การให้ความช่วยเหลือด้านค่ารักษาพยาบาลที่นอกเหนือจากสิทธิประโยชน์ขั้นพื้นฐานแก่ผู้ป่วยยากไร้ และการให้ทุนและอุปกรณ์ ในการประกอบอาชีพ รวมเป็นการให้ความช่วยเหลือทั้งสิ้น 152,000 ทุน คิดเป็นเงินบริจาคกว่า 529 ล้านบาท 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้