GSC ยุคใหม่ พร้อมเดินหน้าขยายธุรกิจสู่บริหารหนี้ ตั้งเป้าพลิกผลดำเนินงานปีนี้ รายได้โต 30% ธุรกิจมีกำไร

963 จำนวนผู้เข้าชม  | 

GSC ยุคใหม่ พร้อมเดินหน้าขยายธุรกิจสู่บริหารหนี้ ตั้งเป้าพลิกผลดำเนินงานปีนี้ รายได้โต 30% ธุรกิจมีกำไร

นางสาวปุณฑรีก์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. โกลบอล เซอร์วิส เซ็นเตอร์ (GSC) ดำเนินธุรกิจศูนย์บริการข้อมูล และติดตามทวงหนี้ในรูปแบบ Outsource contact center เปิดเผยว่า หลังจากเข้ามารับตำแหน่ง CEO ตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา ได้มีการแก้ไขปัญหาต่างๆที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของกฎหมาย รวมถึงปรับโครงสร้างธุรกิจ และทีมผู้บริหารชุดใหม่ เพื่อฟื้นฟูภาพลักษณ์ของบริษัทสู่ความมีธรรมาภิบาล ควบคู่ไปกับการขยายฐานธุรกิจใหม่ เพื่อผลักดันรายได้และกำไรของธุรกิจ Call Center ให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง 

นอกจากนี้ บริษัทฯ ได้มีการขยายขอบเขตการทำธุรกิจ ไปสู่ธุรกิจบริษัทบริหารหนี้ (AMC) ผ่านการลงทุนในบริษัทบริหารสินทรัพย์แคปปิตอล เอเชีย (CAP) ในสัดส่วน 52% ขณะนี้สามารถเข้าบริหารจัดการหนี้ และติดตามหนี้แบบเต็มรูปแบบเป็นที่เรียบร้อย โดยตั้งเป้าซื้อหนี้ทั้งจากสถาบันการเงิน และหน่วยงานภาครัฐ มาบริหารภายในครึ่งหลังปีนี้ คาดว่าจะทยอยเห็นการรับรู้รายได้ตั้งแต่ปลายปีนี้เป็นต้นไปและบริษัทฯ ยังคงมองหาโอกาสลงทุนใหม่ๆ ที่ต่อยอดธุรกิจเดิม โดยวางเป้าหมายผลดำเนินงานปีนี้ในเชิงรุก คือ รายได้ต้องเติบโตจากปีก่อนไม่ต่ำกว่า 30% และธุรกิจต้องพลิกกลับมามีกำไร  

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร GSC ขยายความเรื่องแนวทางในการลงทุนธุรกิจใหม่เพิ่มด้วยว่า จะมุ่งเน้นการลงทุนในกลุ่มธุรกิจที่มีความมั่นคง สามารถสร้างรายได้ประจำ และเพิ่มมูลค่าให้กับบริษัทฯ โดยอาศัยความร่วมมือกับพันธมิตร เพื่อเพิ่มโอกาสในการเติบโต และต่อยอดธุรกิจเดิมที่มีความแข็งแกร่งอยู่แล้ว ให้สามารถเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืนในอนาคต รวมถึงก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านการให้บริการผ่านระบบสื่อสารและเทคโนโลยีแบบครบวงจร

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้