IND คว้างานใหม่จาก รฟม. เพิ่ม backlog เฉียด 2.5 พันล้านบาท หนุนรายได้ปีนี้โต 20-25%

1185 จำนวนผู้เข้าชม  | 

IND คว้างานใหม่จาก รฟม. เพิ่ม backlog เฉียด 2.5 พันล้านบาท หนุนรายได้ปีนี้โต 20-25%

ดร.พรลภัส ณ ลำพูน รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. อินเด็กซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป (IND) ผู้ให้บริการงานด้านวิศวกรรมและสถาปัตยกรรม ครอบคลุมงานออกแบบพร้อมก่อสร้าง งานบริหารโครงการขนาดใหญ่ และควบคุมงานก่อสร้างของภาครัฐ ตลอดจนงานด้านวิศวกรรมที่ปรึกษาต่างๆ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับสัญญาว่าจ้างเป็นที่ปรึกษาบริหารโครงการ และควบคุมการก่อสร้างงานโยธา 1 โครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) จากการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) มูลค่าสัญญา 369.59 ล้านบาท โดยมีระยะเวลาดำเนินการ 97 เดือน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

การรับงานใหม่ครั้งนี้ ส่งผลให้ IND มีงานในมือรอรับรู้รายได้ (Backlog) ล่าสุด ณ วันที่ 1 มิถุนายน เพิ่มเป็น 2,492.89 ล้านบาท สามารถรับรู้รายได้ในปีนี้ประมาณ 25% หนุนให้รายได้รวมปีนี้น่าจะเติบโตจากปีก่อน 20-25% ตามเป้าหมายที่ฝ่ายจัดการกำหนดเอาไว้ก่อนหน้านี้    

ผู้บริหารรายนี้ ยังบอกด้วยว่า บริษัทฯ พร้อมเดินหน้าเข้าร่วมประมูลงานโครงการต่างๆ จากภาครัฐอย่างต่อเนื่อง เพื่อขยายโอกาสเติบโตทางธุรกิจ และเพิ่มศักยภาพผลดำเนินงานให้แข็งแกร่งอย่างมั่นคง เพื่อสร้างผลตอบแทนที่ดี และยั่งยืน คืนกลับให้กับผู้ถือหุ้น  

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้