PJW จับมือ IRPC และ PTT รุกธุรกิจผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์

1114 จำนวนผู้เข้าชม  | 

PJW จับมือ IRPC และ PTT รุกธุรกิจผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์

นายวิวรรธน์ เหมมณฑารพ ประธานกรรมการบริหาร บมจ.ปัญจวัฒนาพลาสติก (PJW) ร่วมด้วยนายสมเกียรติ เลิศฤทธิ์ภูวดล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายกลยุทธ์ แผนและพัฒนาธุรกิจองค์กร บมจ.ไออาร์พีซี (IRPC) ดร.บุรณิน รัตนสมบัติ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่นวัตกรรมและธุรกิจใหม่ บมจ. ปตท. (PTT) และประธานกรรมการ บริษัท อินโนบิก เอเซีย (INNOBIC) กับ ดร.ณัฐ  อธิวิทวัส รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ INNOBIC ประกาศความเป็น Strategic Partner ร่วมกัน ภายหลังเสร็จสิ้นพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) เพื่อร่วมกันศึกษาและหาโอกาสทางธุรกิจในธุรกิจวัสดุสิ้นเปลืองทางการแพทย์ ภายใต้การร่วมศึกษาข้อมูลตลาดเครื่องมือแพทย์ การออกแบบและพัฒนาการผลิตเครื่องมือแพทย์ การศึกษาความเป็นไปได้ของตลาดในด้านต่างๆ และศึกษากฎเกณฑ์ เพื่อประเมินความเป็นไปได้ทางธุรกิจ เมื่อวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ ห้องประชุม กรุงเทพ 4 รร.เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว

ความร่วมมือครั้งนี้ เป็นการต่อยอดธุรกิจร่วมกัน โดยนำเอาจุดแข็งความเชี่ยวชาญของทั้ง 3 บริษัท สร้างมูลค่าการตลาดผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์จากพลาสติก กลุ่มวัสดุสิ้นเปลืองถือเป็น NEW S Curve ที่สำคัญของประเทศไทยให้เพิ่มสูงขึ้น และยังร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้เติบโตไปพร้อมๆ กัน ภายใต้การแสวงหาโอกาสในการลงทุนร่วมกันในธุรกิจผลิต และจำหน่ายวัสดุและอุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้ทางการแพทย์ สามารถลดการพึ่งพาการนำเข้าจากต่างประเทศ ช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจในประเทศให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน สอดรับกับการที่ประเทศไทยจะก้าวสู่การเป็น Medical Hub ในอนาคต

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้