บล.ทรีนีตี้ ได้รับแต่งตั้งเป็นที่ปรึกษาทางการเงินช่วยระดมเงินทุนพัฒนาโครงการ “บ้านเช่าพร้อมอาชีพ" 1 แสนหน่วยทั่วประเทศ

732 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บล.ทรีนีตี้ ได้รับแต่งตั้งเป็นที่ปรึกษาทางการเงินช่วยระดมเงินทุนพัฒนาโครงการ “บ้านเช่าพร้อมอาชีพ" 1 แสนหน่วยทั่วประเทศ

บมจ. เคหะสุขประชา (K-HA) ได้ลงนามในสัญญาแต่งตั้งบริษัทหลักทรัพย์ ทรีนีตี้ จำกัด เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน สำหรับรองรับการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ร่วมกับ การเคหะแห่งชาติ โดยเฉพาะ "โครงการบ้านเช่าพร้อมอาชีพ" จำนวน 100,000 หน่วยทั่วประเทศ  เพื่อให้ผู้มีรายได้น้อย และกลุ่มเปราะบาง สามารถเข้าถึงโอกาสในการมีที่อยู่อาศัยที่มีมาตรฐาน ในราคาเหมาะสม และยังสามารถพัฒนาทักษะอาชีพภายในชุมชน เพื่อสร้างรายได้ ตามเจตนารมย์ที่จะยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยอย่างยั่งยืน

ปัจจุบัน บมจ.เคหะสุขประชา อยู่ระหว่างการสำรวจและจัดหาพื้นที่ที่มีความเหมาะสมทั่วประเทศ เพื่อทำแผนพัฒนาโครงการโดยรวม และประเมินมูลค่าโครงการ ตลอดจนเตรียมร่างข้อเสนอการร่วมลงทุน (PPP) กับการเคหะแห่งชาติ ทำให้จำเป็นต้องพึ่งพิงที่ปรึกษาทางการเงินที่มีคุณภาพ และมาตรฐาน มาช่วยให้คำปรึกษา และช่วยจัดการแผนการระดมทุน ทั้งในระยะสั้นและะระยะยาว เพื่อให้แผนพัฒนาโครงการและแผนลงทุนทั้งหมดสอดคล้องกัน ซึ่งคาดว่า จะทยอยเปิดตัวโครงการบ้านเช่าพร้อมอาชีพ ในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง ได้ในเร็ววันนี้  

สำหรับเป้าหมายการดำเนินงานก่อสร้างจำนวน 100,000 หน่วย ภายในระยะเวลา 5 ปี เริ่มตั้งแต่ปีนี้ ไปจนถึงปี 2569 โดย K-HA มีเป้าหมายการพัฒนาโครงการปีละ 20,000 หน่วย ภายใต้ โดยกำหนดวงเงินลงทุนแต่ละปี อยู่ที่ 20,000 ล้านบาท 

ปัจจุบันโครงการ “เคหะสุขประชา”  เริ่มก่อสร้างโครงการนำร่อง บ้านเคหะสุขประชาฉลองกรุง จำนวน 302 หน่วย และเคหะสุขประชาร่มเกล้า จำนวน 270 หน่วย โดยได้มีการจับสลากผู้ได้สิทธิเช่าครบทั้งสองโครงการแล้ว เพื่อให้ผู้ได้สิทธิเข้าอยู่ได้ในเร็ว ๆ นี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้