KBTG ผนึก Microsoft ยกระดับการให้บริการ K PLUS สู่ระดับภูมิภาค AEC+3

741 จำนวนผู้เข้าชม  | 

KBTG ผนึก Microsoft ยกระดับการให้บริการ K PLUS สู่ระดับภูมิภาค AEC+3

นางวรนุช เดชะไกศยะ Executive Chairman กสิกร บิซิเนส-เทคโนโลยี กรุ๊ป (KBTG) และนายธนวัฒน์ สุธรรมพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย (Microsoft) ถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึกภายหลังเสร็จสิ้นพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงในการนำแพลตฟอร์มของ Microsoft มาพัฒนาบนแอปพลิเคชัน K PLUS ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น สามารถรองรับผู้ใช้งานจำนวนมาก ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยระดับสากล  เพื่อให้ลูกค้าของ บมจ. ธนาคารกสิกรไทย (KBANK) และบริษัทในเครือ ได้รับบริการทางการเงินที่เสถียรและไว้ใจได้ ทั่วทั้งภูมิภาค AEC+3 คาดผู้ใช้งาน K PLUS จะแตะ 40 ล้านคน ภายในปี 2570

สำหรับความคืบหน้าในการพัฒนาบริการดิจิทัลระดับภูมิภาค หลังจากที่ KBTG ได้จัดตั้งบริษัท K-TECH ล่าสุด สามารถเปิดตัว K PLUS ภาษาเวียดนาม เพื่อรองรับการใช้งานในตลาดเวียดนามแล้ว และในอนาคตจะมีการขยายแพลตฟอร์ม K PLUS เพื่อรองรับผู้ใช้งานในประเทศอื่ ๆ ในภูมิภาคให้ได้รับบริการทางการเงินที่เสถียรและปลอดภัย ตามไปด้วยเช่นกัน    

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้