GLOBAL ตั้งบริษัทร่วมทุนลุยธุรกิจค้าปลีก และถือครองที่ดิน ในฟิลิปปินส์

1418 จำนวนผู้เข้าชม  | 

GLOBAL ตั้งบริษัทร่วมทุนลุยธุรกิจค้าปลีก และถือครองที่ดิน ในฟิลิปปินส์

นายวิทูร สุริยวนากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. สยามโกลบอลเฮ้าส์ (GLOBAL) เปิดเผยว่า เมื่อวันศุกร์ที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้มีการลงนามในสัญญาร่วมทุนกับบริษัท Cosco Capital Incorporated ซึ่งประกอบธุรกิจค้าปลีกสินค้าอุปโภคและบริโภคหลายแบรนด์ อาทิ PUREGOLD, S&R Membership Shopping, Office Warehouse ที่มีจำนวนสาขามากถึง 458 สาขา อีกทั้งยังมีธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจปิโตรเลียมและเหมืองแร่ ในประเทศฟิลิปปินส์ จัดตั้งบริษัท Global House Philippines (GBP) เพื่อดำเนินธุรกิจค้าปลีกและธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการจัดจำหน่ายสินค้าวัสดุก่อสร้าง และสินค้าเกี่ยวกับบ้าน ในฟิลิปปินส์ ในลักษณะเดียวกันกับ Global House ในประเทศไทย พร้อมทั้งจัดตั้งบริษัท Global House Philippines Estate (GBP ESTATE) เพื่อดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการถือครองที่ดินสำหรับพัฒนาร้าน Global House ในฟิลิปปินส์ควบคู่กันไป

ความร่วมมือทางธุรกิจครั้งนี้เป็นการผนึกความแข็งแกร่งของสองบริษัทที่มีความชำนาญในธุรกิจค้าปลีก และเป็นเครื่องยืนยันถึงความมุ่งมั่นของ GLOBAL ในการขยายธุรกิจไปยังภูมิภาคอาเซียน เพื่อมุ่งสู่การเป็นช่องทางจำหน่ายสินค้าวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้านที่ดีที่สุดในภูมิภาคอาเซียน  

 



ปัจจุบัน GLOBAL มีสาขาต่างประเทศทั้งหมด 25 สาขา กระจายตัวในกัมพูชา 1 แห่ง สปป. ลาว 7 แห่ง เมียนมาร์ 8 แห่ง และอินโดนีเซีย 9 แห่ง สำหรับในประเทศมีทั้งสิ้น 76 สาขา และคาดว่าถึงสิ้นปีนี้ จะเพิ่มเป็น 82 สาขา ก่อนเพิ่มเป็น 89 สาขาในปีหน้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้