PTTGC เตรียมเสนอขายหุ้นกู้อายุ 7 ปี อัตราดอกเบี้ย 3.5% เสนอขายผู้สูงวัย 60+ 22-23 มิ.ย. ก่อนเปิดขายนักลงทุนทั่วไป 27-29 มิ.ย. นี้

1081 จำนวนผู้เข้าชม  | 

PTTGC เตรียมเสนอขายหุ้นกู้อายุ 7 ปี อัตราดอกเบี้ย 3.5% เสนอขายผู้สูงวัย 60+ 22-23 มิ.ย. ก่อนเปิดขายนักลงทุนทั่วไป 27-29 มิ.ย. นี้

บมจ. พีทีที โกลบอล เคมิคอล (PTTGC) ผู้ดำเนินธุรกิจเคมีภัณฑ์ครบวงจร พร้อมเสนอขายหุ้นกู้อายุ 7 ปี ซึ่งผู้ออกหุ้นกู้มีสิทธิไถ่ถอนหุ้นกู้ก่อนวันครบกำหนดไถ่ถอน อัตราดอกเบี้ยปีละ 3.50% จ่ายดอกเบี้ยทุก 6 เดือน เพื่อระดมทุนมาใช้ผลักดันธุรกิจให้ก้าวขึ้นเป็นผู้นำในธุรกิจเคมีภัณฑ์ระดับสากล ด้วยการนำนวัตกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมาประยุกต์เข้ากับพัฒนาการด้านเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย สร้างผลิตภัณฑ์เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของทุกคน ตามแนวคิด "GC Chemistry for Better Living” หรือ "ยิ่งใกล้คุณยิ่งต้องดี” ซึ่งสามารถพิสูจน์ความสำเร็จได้เป็นอย่างดี ดูได้จากการที่บริษัท ฟิทช์ เรทติ้งส์ ประเทศไทย จัดอันดับความน่าเชื่อถือหุ้นกู้ของบริษัทฯ ที่ระดับ AA+ (tha)   

ทั้งนี้ บริษัทฯ จะเปิดขายหุ้นกู้ให้แก่ประชาชนทั่วไป เป็น 2 รอบ รอบแรก ช่วงวันที่ 22 – 23 มิถุนายน เสนอขายเฉพาะกลุ่มผู้สูงวัย (บุคคลธรรมดาที่มีอายุตั้งแต่ 60 ปีขึ้นไป หรือจะมีอายุครบ 60 ปี ในปีนี้) แต่จำกัดมูลค่าจองซื้อรายละไม่เกิน 2 ล้านบาท ส่วนรอบที่สอง เสนอขายต่อประชาชนทั่วไป ระหว่างวันที่ 27 – 29 มิถุนายนนี้  โดยกำหนดวงเงินลงทุนขั้นต่ำ 100,000 บาท และทวีคูณครั้งละ 100,000 บาท 

สำหรับผู้ลงทุนทั่วไปที่สนใจจองซื้อหุ้นกู้ สามารถสอบถามข้อมูลผ่านสถาบันการเงินที่เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายหุ้นกู้ 5 ราย ได้แก่ บมจ. ธนาคารกรุงเทพ (BBL) บมจ. ธนาคารกรุงไทย (KTB) บมจ. ธนาคารกสิกรไทย (KBANK) ธนาคารไทยพาณิชย์ และ บมจ. ธนาคารกรุงศรีอยุธยา (BAY) ซึ่งเป็นผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้อีกด้วย 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้