TPCH มั่นใจผลงานโตต่อเนื่อง

680 จำนวนผู้เข้าชม  | 

TPCH มั่นใจผลงานโตต่อเนื่อง

นายเชิดศักดิ์ วัฒนวิจิตรกุล (กลาง) กรรมการผู้จัดการใหญ่ ร่วมด้วยนางสาวสมพิศ แสนเรือง (ขวา) รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายบัญชี และการเงิน และนางสาวจันทกานต์ จันทร์พลังศรี (ซ้าย) นักลงทุนสัมพันธ์ บมจ ทีพีซี เพาเวอร์ โฮลดิ้ง (TPCH) ร่วมนำเสนอข้อมูลผลดำเนินงานงวดไตรมาสแรกปีนี้ และแผนดำเนินธุรกิจประจำปีนี้  ในงานบริษัทจดทะเบียนพบผู้ลงทุน "Opportunity Day" ผ่านระบบ Video Conference โดยระบุว่า บริษัทฯ มั่นใจว่า จะสามารถทำผลงานปีนี้เติบโตต่อเนื่องจากปีก่อน และล่าสุด กำลังศึกษาความเป็นไปได้ในการพัฒนาโครงการโรงไฟฟ้าประเภทเชื้อเพลิงขยะ อีก 4-6 แห่ง ซึ่งเป็นโรงไฟฟ้าขนาดเล็กมาก (VSPP) ซึ่งคาดว่าจะมีความชัดเจนภายในปีนี้ 2 โครงการ

โอกาสนี้ บริษัทฯ ยังยืนยันด้วยว่า พร้อมมีส่วนร่วมในการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก จึงดำเนินการ Carbon Credit ในรูปแบบของ I-REC (International Renewable Energy Certificate) และในรูปแบบของ T-VER (Thailand Voluntary Emission Reduction Program) โดยจะมีการขอรับรองเครดิตการผลิตไฟฟ้าพลังงานหมุนเวียน และนำ Carbon Credit มาขายเพื่อสร้างรายได้เพิ่มเติมอีกด้วย 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้