ปตท. คว้า 3 รางวัลใหญ่ระดับเอเชีย Asia Pacific Enterprise Awards 2022

817 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปตท. คว้า 3 รางวัลใหญ่ระดับเอเชีย Asia Pacific Enterprise Awards 2022

บมจ. ปตท. (PTT) เข้ารับรางวัล Asia Pacific Enterprise Awards 2022 (APEA 2022) จำนวน 3 รางวัล โดยนายอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมของผู้นำองค์กร (Master Entrepreneur Award)  นางสาวพรรณนลิน มหาวงศ์ธิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการเงิน รับรางวัลด้านกลยุทธ์แบรนด์ที่สะท้อนความยั่งยืน (Inspirational Brand Award) และนายสุชาติ ระมาศ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่บริหารศักยภาพองค์กร และธรรมาภิบาล รับรางวัลที่แสดงความเป็นเลิศขององค์กร (Corporate Excellence Award) 

สำหรับรางวัล APEA จัดขึ้นโดยองค์กรพัฒนาเอกชน Enterprise Asia เพื่อเชื่อมโยงผู้ประกอบธุรกิจจากหลากหลายสาขา ในหลายประเทศทั่วภูมิภาคเอเชีย ซึ่งการได้รับรางวัลระดับภูมิภาคครั้งนี้ บ่งชี้ให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการดำเนินงานของ ปตท. เพื่อตอบสนองต่อผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอย่างเท่าเทียม ด้วยวิสัยทัศน์ "Powering Life with Future Energy and Beyond ขับเคลื่อนทุกชีวิตด้วยพลังแห่งอนาคต"

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้