CIMBT แนะแบ่งเงินลงทุน Equity Linked Noted ลุ้นผลตอบแทน 7-14%

1307 จำนวนผู้เข้าชม  | 

CIMBT แนะแบ่งเงินลงทุน Equity Linked Noted ลุ้นผลตอบแทน 7-14%


นายภูดินันท์ เศรษฐนันท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารพัฒนาผลิตภัณฑ์การเงิน ผู้บริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์การเงินและที่ปรึกษา Equity Derivatives ธุรกิจบริหารเงิน และผู้บริหารการขายลูกค้าบุคคลธนกิจ ธุรกิจรายย่อย บมจ. ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย (CIMBT) เปิดเผยว่า เพื่อบริหารเงินในภาวะตลาดการเงินผันผวนในปัจจุบัน ธนาคารและบริษัทหลักทรัพย์ ซีจีเอส-ซีไอเอ็มบี ประเทศไทย ได้คัดสรร Equity Linked Noted (ELN) อายุ 3-6 เดือน โอกาสรับผลตอบแทนสูงถึง 7-14% มานำเสนอให้นักลงทุนเลือกลงทุนเพื่อโอกาสรับผลตอบแทนสูงสู้เงินเฟ้อ

ทั้งนี้ CIMB ELN เป็นหุ้นกู้ที่มีอนุพันธ์แฝง เป็นเครื่องมือการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนสูงและสม่ำเสมอสำหรับนักลงทุนที่เข้าใจหุ้น เลือกจังหวะการลงทุน (Market Timing) โดยวางกลยุทธ์การลงทุนด้วยการประเมินทิศทางตลาด หาจังหวะในการเข้าสะสมหุ้นที่ต้องการ ผ่านเครื่องมือการลงทุนอย่าง CIMB ELN

"ลูกค้าสามารถเลือกหุ้นอ้างอิงได้ตามที่ชอบ และเลือกระดับราคาที่ลูกค้าพอใจเพื่อความสบายใจในการลงทุน ธนาคารแนะนำให้เลือกหุ้นที่แข็งแกร่ง เป็นหุ้นใหญ่ใน SET50 เป็นบริษัทที่มีคู่แข่งน้อย อีกทั้งยังมีหุ้นกลุ่ม Turnaround ในธีมเปิดประเทศ เช่น กลุ่มขนส่ง รถไฟฟ้า โรงแรม สนามบิน-การบิน โรงพยาบาล อีกด้วย ซึ่งธนาคารอยากแนะนำให้นักลงทุนที่ยอมรับความเสี่ยงได้บ้าง และเข้าใจเรื่องหุ้น แบ่งเงินลงทุนในสัดส่วน 10-20% กระจายมาลงใน ELN” นายภูดินันท์ กล่าว 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้