HL เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "BOMSKIN" เวชสำอางคืนความอ่อนเยาว์ หนุนผลดำเนินงานปีนี้โตเข้าเป้า

1117 จำนวนผู้เข้าชม  | 

HL เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "BOMSKIN" เวชสำอางคืนความอ่อนเยาว์ หนุนผลดำเนินงานปีนี้โตเข้าเป้า

ภก.ธัชพล ชลวัฒนสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เฮลท์ลีด (HL) ธุรกิจร้านขายยาค้าปลีก ในรูปแบบ Chain Drug Store เปิดเผยว่า บริษัทฯ พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "BOMSKIN" ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ตามสโลแกน "คำตอบเพื่อผิวอิ่มน้ำ สุขภาพดี แบบสาวเกาหลี" รวดเดียว 3 ผลิตภัณฑ์ คือ BOMSKIN CERAMIDIN FACE CREAM (มอยส์เจอไรเซอร์ช่วยซ่อมแซมผิวที่เสื่อมโทรม และสร้างผิวให้สุขภาพดีดูนุ่มลื่น) BOMSKIN TRIPLE HA SERUM (เซรุ่มช่วยดูดซับความชุ่มชื้น พร้อมทั้งบำรุงผิวให้ดูกระชับขึ้น) และ BOMSKIN TRIPLE PROTECTION SUNSCREEN SPF50 PA+++ (ช่วยสร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง ซ่อมแซมและฟื้นฟูเนื้อเยื่อผิวหนัง) วางจำหน่ายผ่านร้านยาฟาร์แมกซ์, ไอแคร์, ไวตามินคลับ, ซุปเปอร์ดรัก รวมถึงช่องทาง Online ผ่าน Shopee, Lazada เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงผลิตภัณฑ์ได้ง่าย โดยตั้งเป้ายอดขายปีนี้ไว้ที่ 10 ล้านบาท เพราะมั่นใจว่า ผลิตภัณฑ์ใหม่ “BOMSKIN” มีคุณสมบัติที่โดดเด่นสามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี



ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังคงเป้าหมายรายได้รวมปีนี้เติบโตมากกว่า 10% จากปีก่อน ที่มีรายได้รวม 1,216 ล้านบาท ถึงแม้การฟื้นตัวทางเศรษฐกิจจะยังมีความเปราะบาง เพราะธุรกิจได้ปัจจัยผลักดันจากการขยายตัวของสาขาใหม่และมีฐานสมาชิกที่เพิ่มขึ้น หนุนด้วยการเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่าย และการออกผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ตอบโจทย์ผู้บริโภคในทุกกลุ่มอายุ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้