BIZ คิดการณ์ใหญ่ ย้ายกระดานซื้อขายจาก mai เข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ

1818 จำนวนผู้เข้าชม  | 

BIZ คิดการณ์ใหญ่ ย้ายกระดานซื้อขายจาก mai เข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ

นางสาวรุ่งทิพย์ เจริญวิสุทธิวงศ์ (กลาง) ผู้ช่วยผู้จัดการ หัวหน้ากลุ่มงานการตลาดผู้ออกหลักทรัพย์ 2 ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ให้การต้อนรับและแสดงความยินดีกับนายสมพงษ์ ชื่นกิติญานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ที่ 2 จากขวา) และนายวรวิทย์ สีลภูสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่ด้านการเงินและทรัพยากรมนุษย์ (ที่ 2 จากซ้าย) บมจ. บิสซิเนส อะไลเม้นท์ (BIZ) เนื่องในโอกาสที่บริษัทฯ ย้ายจากตลาดหลักทรัพย์เอ็มเอไอ (mai) เข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ฯ ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญในการเพิ่มโอกาสทางธุรกิจ ขยายฐานนักลงทุนมากขึ้น โดยเฉพาะกองทุนทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงช่วยเพิ่มสภาพคล่องในการซื้อขาย ตลอดจนรองรับการขยายธุรกิจของบริษัทฯ ให้เติบโตอย่างยั่งยืนและมั่นคงต่อไปในอนาคต เมื่อเร็วๆ นี้

โอกาสนี้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร BIZ กล่าวถึงแผนดำเนินงานช่วงครึ่งปีหลังด้วยว่า ตั้งเป้าหมายเดินหน้าประมูลงานอย่างต่อเนื่อง ทั้งภาครัฐและเอกชน โดยมีลุ้นรับงานเพิ่มอีกราว 500 ล้านบาท จากการจำหน่ายและติดตั้งชุดเครื่องมือทางการแพทย์ สำหรับรักษาผู้ ป่วยโรคมะเร็งด้วยวิธีรังสีรักษา (Radiotherapy ส่วนงานในมือรอรับรู้รายได้ (Backlog) ที่มีกว่า 1,312 ล้านบาท จะทยอยรับรู้รายได้ไปจนถึงปีหน้า โดยในปีนี้น่าจะรับรู้รายได้กว่า 1,000 ล้านบาท


นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีรายได้ประจำจากธุรกิจซ่อมบำรุงและบริการ รวมถึงทยอยรับรู้รายได้จากโรงพยาบาลแคนเซอร์อลิอันซ์ ศรีราชา จังหวัดชลบุรี ตามสัดส่วนการถือหุ้น 65% ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างคึกคัก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้