กสิกรไทย จับมือ SABUY เปิดบริการรับฝาก - ถอนเงิน ผ่านร้านชิปสไมล์ 124 สาขาทั่วประเทศ พร้อมโปรฯ ฟรีค่าธรรมเนียม

1208 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กสิกรไทย จับมือ SABUY เปิดบริการรับฝาก - ถอนเงิน ผ่านร้านชิปสไมล์ 124 สาขาทั่วประเทศ พร้อมโปรฯ ฟรีค่าธรรมเนียม

เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมได้ทั่วถึงทุกพื้นที่ บมจ. ธนาคารกสิกรไทย (KBANK) จึงได้ร่วมมือกับพันธมิตรเพิ่มจุดให้บริการธนาคารกสิกรไทย (KBank Service) อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรม ฝาก ถอน โอน ชำระบิล และยืนยันตัวตนสำหรับการสมัครผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ของธนาคาร ในจุดบริการที่เข้าถึงการใช้งานของลูกค้าได้มากที่สุด    

ล่าสุด นางอุษา เกาศล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ KBANK เปิดเผยว่า ธนาคารจับมือกับ บมจ. สบาย เทคโนโลยี (SABUY) เปิดให้บริการ KBank Service ผ่านร้านชิปป์สไมล์ (Shipsmile) แฟรนไชส์ร้านสะดวกส่ง รับส่งพัสดุในเครือ SABUY

ความร่วมมือครั้งนี้จะเริ่มจากการให้บริการรับฝากและถอนเงินสดบัญชีธนาคารกสิกรไทยก่อน โดยลูกค้าที่ใช้บริการร้านชิปสไมล์ เพียงแสดงบัตรประชาชนก็สามารถฝากเงินสดเข้าบัญชีธนาคารกสิกรไทยได้ทันที แต่หากลูกค้าต้องการถอนเงินสด ก็สามารถใช้ K PLUS ถอนเงินสดออกจากบัญชีได้โดยไม่ต้องใช้บัตรเอทีเอ็ม คาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า และในอนาคตจะมีการขยายรูปแบบการให้บริการ KBank Service ผ่านจุดบริการในเครือสบายที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น  

ขณะที่นายวิรัช มรกตกาล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพาณิชย์และการลงทุน SABUY เปิดเผยเพิ่มเติมว่า บริษัทฯ พร้อมนำร่องให้บริการ KBank Service ผ่าน SABUY Counter ในร้าน Shipsmile จำนวน 124 สาขา พร้อมจัด โปรโมชันฟรีค่าธรรมเนียม เมื่อทำธุรกรรมฝาก - ถอนเงิน ที่ร้าน ShipSmile เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่  31 สิงหาคมศกนี้  และมีแผนจะขยายบริการไปสู่แบรนด์แฟรนไชส์รับส่งพัสดุในเครืออื่นๆ ทั่วประเทศ ภายในปีนี้เพิ่มเติม  ซึ่งการเพิ่มบริการฝาก - ถอนเงินในบัญชีธนาคารกสิกรไทยครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสที่ช่วยให้ลูกค้าที่มาใช้งานในร้านสะดวกส่งเครือสบาย สามารถทำธุรกรรมทางการเงินที่มีในชีวิตประจำวัน ควบคู่ไปกับการส่งพัสดุได้อีกด้วยเหมือนมาธนาคาร  

สำหรับลูกค้าธนาคารกสิกรไทย สามารถตรวจสอบจุดบริการ SABUY Counter เพื่อรับบริการฝาก/ถอนเงินบัญชีกสิกรไทย ที่ร้านชิปป์สไมล์ได้ที่  www.shipsmileservices.com  หรือ  www.kasikornbank.com 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้