โรบินฮู้ด เปิดตัวธุรกิจโฆษณาดิจิทัลบนแพลตฟอร์ม สานเป้าหมายการเป็น Super App

1167 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โรบินฮู้ด เปิดตัวธุรกิจโฆษณาดิจิทัลบนแพลตฟอร์ม สานเป้าหมายการเป็น Super App

โรบินฮู้ด ประกาศจับมือ "Accenture Song" หรือชื่อเดิม Accenture Interactive ช่วยกันขับเคลื่อนความคิดสร้างสรรค์ในการโฆษณา และยกระดับให้กับแบรนด์ผู้โฆษณา ด้วยการเปิดธุรกิจโฆษณาดิจิทัลบนแพลตฟอร์มโรบินฮู้ด (Robinhood Advertising) 

สำหรับความร่วมมือครั้งนี้ จะมุ่งเน้นที่การนำข้อมูลเชิงลึก และเทคโนโลยีการวิเคราะห์ มาช่วยสนับสนุนและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำ Digital Marketing บนแพลตฟอร์ม "โรบินฮู้ด" ให้กับแบรนด์ต่างๆ ที่สนใจทำโฆษณา พร้อมแต่งตั้ง 3 มีเดียเอเจนซีชั้นนำของไทย คือ GroupM, Entravision MediaDonuts Thailand และ Dentsu international Thailand เป็นตัวแทนจำหน่ายโฆษณาอย่างเป็นทางการของ Robinhood Advertising

การนำเสนอบริการพื้นที่สื่อโฆษณาดิจิทัลบนแพลตฟอร์มโรบินฮู้ดครั้งนี้ ถือเป็นส่วนหนึ่งในแผนงานใหม่ เพื่อสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน ผ่านการช่วยเหลือธุรกิจและชุมชนให้สามารถเติบโตได้ ท่ามกลางกระแสการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน นอกจากนี้ ยังช่วยสนับสนุนความมุ่งมั่นของโรบินฮู้ดในการมุ่งสู่การเป็น “Super App สัญชาติไทย” ที่ให้บริการมากกว่าฟู้ดเดลิเวอรี ครอบคลุมถึงบริการท่องเที่ยวออนไลน์แบบครบวงจร (all-in-one travel service) บริการสั่งซื้อสินค้าจากซูเปอร์มาร์เก็ตและร้านค้า (Mart Service) บริการรับ-ส่งของ (Express Service) และบริการ Ride- Hailing หรือบริการรถยนต์รับจ้างผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ ในประเทศไทย

ทั้งนี้ มีการประเมินจาก Accenture Song ว่า การใช้จ่ายสำหรับสื่อโฆษณาดิจิทัลปีนี้ น่าจะเติบโตขึ้น 9% คิดเป็นมูลค่า 27,000 ล้านบาท มีผลให้แบรนด์ต่างๆ ต้องเร่งปรับตัวด้านนวัตกรรมดิจิทัลอย่างรวดเร็ว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้