AWC ดึง ดีสนีย์ มาช่วยสร้างประสบการณ์ใหม่ระดับโลก ฉลองครบรอบ 10 ปี เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ปลายปีนี้

1283 จำนวนผู้เข้าชม  | 

AWC ดึง ดีสนีย์ มาช่วยสร้างประสบการณ์ใหม่ระดับโลก ฉลองครบรอบ 10 ปี เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ปลายปีนี้

นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. แอสเสท เวิรด์ คอร์ป (AWC) เปิดเผยว่า ตั้งแต่บริษัทฯ เริ่มเปิดดำเนินการ "เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์" ที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน จากสถานที่ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นท่าเรือขนส่งสินค้าระหว่างประเทศแห่งแรกของไทย ที่ก่อตั้งขึ้นในสมัยรัชกาลที่ 5 ในปี 2555 เพื่อให้เป็นจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวเชิงไลฟ์สไตล์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งถือเป็น landmark ที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเสาะแสวงหาโอกาสเสริมศักยภาพและยกระดับความเป็นจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวให้กับเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ทำให้บริษัทฯ มีการพัฒนากลยุทธ์เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงของนักท่องเที่ยวอยู่เสมอ จนเกิดการผสมผสานระหว่างการเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำหรับคนรักสัตว์เลี้ยง และแหล่งรวมร้านอาหารสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ (ตั้งแต่ร้านอาหารชื่อดังระดับตำนานทั่วกรุงเทพฯ ไปจนถึงร้านสตรีทฟู้ดจากทั่วประเทศ) ผสมผสานเข้ากับแนวคิด “Living Museum & Arts Festival” ซึ่งเป็นองค์ประกอบที่สร้างบรรยากาศและสะท้อนถึงประวัติศาสตร์ทางศิลปะวัฒนธรรม และวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของชุมชนโดยรอบ ผ่านการนำเสนองานศิลปะ ทั้งภาพวาดสตรีทอาร์ต หรือศิลปะบนพื้นที่สาธารณะ และงานประติมากรรมทั่วบริเวณ ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ อีกทั้งยังได้สัมผัสการท่องเที่ยวเชิงไลฟ์สไตล์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ไปจนถึงการเก็บภาพมุมสูงของกรุงเทพฯ ผ่าน “เอเชียทีค สกาย" ชิงช้าสวรรค์ขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่ระดับความสูง 60 เมตร

ในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีของ "เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์" ที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมอย่างมากแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ AWC ได้จับมือกับบริษัท เดอะ วอลต์ ดิสนีย์ เตรียมสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับการท่องเที่ยวของประเทศไทย โดยผสมผสานจุดแข็งของดิสนีย์ในการเป็นผู้สร้างความบันเทิงให้แก่ผู้คนทั่วโลกมาหลายยุคสมัย เข้ากับพลังความมุ่งมั่น และแรงบันดาลใจของบริษัทฯ สร้างประสบการณ์ใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจของดิสนีย์ ที่เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ให้กับคนไทย บนพื้นที่ประวัติศาสตร์ริมแม่น้ำเจ้าพระยาช่วงปลายปีนี้ และตลอดปีหน้า เพื่อเสริมศักยภาพความเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวอย่างแท้จริง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้