ttb เปิดรับสมัครหลักสูตรอบรม digital LEAN supply chain รุ่นที่ 17 แก่เจ้าของธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม จำกัด 80 บริษัท

1257 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ttb เปิดรับสมัครหลักสูตรอบรม digital LEAN supply chain รุ่นที่ 17 แก่เจ้าของธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม จำกัด 80 บริษัท

การเปลี่ยนแปลงของดิจิทัล ดิสรัปชัน ในภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน ทำให้ผู้ประกอบการธุรกิจต่างๆ จำเป็นต้องปรับกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจแบบรอบด้าน ทำให้ บมจ.ธนาคารทีเอ็มบี ธนชาต หรือ ทีทีบี (ttb) เล็งเห็นความสำคัญในการส่งมอบองค์ความรู้ ผ่านหลักสูตรอบรม "LEAN Supply Chain by ttb" ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการ finbiz by ttb ที่ธนาคารดำเนินการมากว่า 10 ปี ครอบคลุมใน 8 อุตสาหกรรม โดยเปิดมาแล้วทั้งหมด 16 รุ่น สามารถช่วยให้ผู้ประกอบการลดต้นทุน เพิ่มประสิทธิภาพการผลิตได้ถึง 2,000 ล้านบาท ทั้งยังได้รับการยอมรับจากเจ้าของธุรกิจหลายอุตสาหกรรมว่า สร้างผลลัพธ์ได้จริง 

สำหรับปีนี้ ทางโครงการได้ต่อยอดหลักสูตรด้วยการมอบองค์ความรู้ที่ครบครันมากขึ้น ภายใต้ชื่อ "หลักสูตรอบรม ttb digital LEAN supply chain” ด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพผ่านเครื่องมือ Digital LEAN ซึ่งเป็นแนวคิดในการสร้างนวัตกรรมและการปรับเปลี่ยนองค์กรสู่ยุคดิจิทัล พร้อมทั้งเชิญพันธมิตรชั้นนำทั้งจากภาครัฐและเอกชนมาร่วมให้ความรู้ พร้อมวางแผนปรับเปลี่ยนธุรกิจให้เข้าสู่ยุคดิจิทัล และเติบโตอย่างยั่งยืน  


นางพรรณวลัย อินทราพิเชฐ หัวหน้าบริหารการตลาดลูกค้าธุรกิจ ttb พูดถึงหลักสูตรอบรม รุ่นที่ 17 ในปีนี้ว่า ธนาคารได้จับมือกับ RISE สถาบันเร่งสปีดนวัตกรรมองค์กรระดับภูมิภาค ซึ่งเป็นที่ยอมรับจาก 400 องค์กรทั่วโลก มาช่วยเสริมทัพองค์ความรู้ด้านนวัตกรรมและดิจิทัล ทรานส์ฟอร์เมชัน ให้หลักสูตรมีความสมบูรณ์มากขึ้น เพราะธนาคารมุ่งหวังให้ผู้เข้าอบรมสามารถเข้าถึงองค์ความรู้ที่มีคุณภาพ และนำไปประยุกต์ได้จริง ภายใต้แนวคิดของหลักสูตร “ลดต้นทุน เพิ่มประสิทธิภาพให้ธุรกิจเติบโตในยุคดิจิทัลอย่างยั่งยืน” ให้สามารถเรียนรู้ได้ง่ายผ่านการเวิร์คช็อป และการเสวนาแลกเปลี่ยนมุมมองที่น่าสนใจ พร้อมพบปะผู้บริหาร และเจ้าของธุรกิจ ที่มากประสบการณ์ มาแชร์ประสบการณ์ตรง เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้แนวทางปลดล็อคทุกปัญหาธุรกิจ เสริมความรู้สู่การเติบโตสู่ตลาดต่างประเทศ

นอกจากนั้น ยังจะเพิ่มโอกาสต่อยอดธุรกิจกับผู้ร่วมโครงการในอุตสาหกรรมและซัพพลายเชนเดียวกัน ในทางอ้อม  

ทั้งนี้ หลักสูตรอบรม ttb digital LEAN supply chain รุ่นที่ 17 เปิดสำหรับอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม โดยผู้สนใจสามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 29 กรกฎาคมนี้ รับจำนวนจำกัดเพียง 80 บริษัท (บริษัทละ 1 ท่าน) โดย ttb กำหนดคุณสมบัติของผู้ประกอบการที่ต้องการสมัครร่วมหลักสูตร ว่า จะต้องเป็นเจ้าของกิจการ หรือทายาทที่เข้ามาบริหารธุรกิจ ประกอบธุรกิจด้านอาหารและเครื่องดื่มมากกว่า 3 ปี มีหนังสือรับรองบริษัทฯ และต้องมียอดขายต่อปี ตั้งแต่ 400-3,000 ล้านบาท  

ผู้ประกอบการ หรือเจ้าของธุรกิจที่สนใจ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และสมัครได้ที่  https://www.ttbbank.com/th/fin-biz-lean  หรือโทร. 082 – 260 - 5900 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้