CV เตรียมเสนอขายหุ้นกู้อายุ 2 ปี 6 เดือน จ่ายดอกเบี้ย 6.25% ระหว่างวันที่ 18-20 ก.ค. นี้

1300 จำนวนผู้เข้าชม  | 

CV เตรียมเสนอขายหุ้นกู้อายุ 2 ปี 6 เดือน จ่ายดอกเบี้ย 6.25% ระหว่างวันที่  18-20 ก.ค. นี้

บมจ.โคลเวอร์ เพาเวอร์ (CV) ผู้ผลิตและจำหน่ายไฟฟ้าจากพลังงานหมุนเวียน รวมถีงทำธุรกิจด้านวิศวกรรม และธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องด้านพลังงานแบบครบวงจร พร้อมเสนอขายหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีหลักประกัน อายุ 2 ปี 6 เดือน ซึ่งผู้ออกหุ้นกู้มีสิทธิไถ่ถอนก่อนกำหนด ให้อัตราดอกเบี้ยปีละ 6.25% จ่ายดอกเบี้ยทุก 3 เดือน ให้กับนักลงทุนสถาบัน หรือนักลงทุนรายใหญ่ ระหว่างวันที่ 18 – 20 กรกฎาคมนี้ คิดเป็นวงเงินรวมไม่เกิน 550 ล้านบาท (นับรวมหุ้นกู้สำรองเพื่อเสนอขายเพิ่มเติมวงเงิน 150 ล้านบาท) เพื่อระดมทุนไปใช้ลงทุนโรงงานผลิตเชื้อเพลิงชีวมวลอัดเม็ด รวมถึงขยายธุรกิจด้านวิศวกรรมและธุรกิจเกี่ยวเนื่องกับพลังงานหมุนเวียน ราว 300-450 ล้านบาท ส่วนเงินที่เหลือจะนำไปชำระคืนเงินกู้ยืมสถาบันการเงิน และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน

สำหรับผู้ลงทุนทั่วไปที่สนใจจองซื้อหุ้นกู้ สามารถสอบถามข้อมูลผ่านสถาบันการเงินที่เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายหุ้นกู้ 4 ราย ประกอบไปด้วย บริษัทหลักทรัพย์ เอเอสแอล (ASL) บริษัทหลักทรัพย์ ซีจีเอส–ซีไอเอ็มบี ประเทศไทย (CGS-CIMBS) บริษัทหลักทรัพย์ สยามเวลธ์ (SW) และ บมจ.หลักทรัพย์ เคทีบีเอสที (KTBST) ซึ่งจะรับหน้าที่เป็นผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ควบคู่ไปด้วย โดยกำหนดวงเงินลงทุนขั้นต่ำ 100,000 บาท และทวีคูณครั้งละ 100,000 บาท 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้