4 ผู้บริหารกองทุนรวม ให้ข้อคิดและแนวทางลงทุนรับดอกเบี้ยขาขึ้น กับลูกค้าธนาคาร CIMBT

980 จำนวนผู้เข้าชม  | 

4 ผู้บริหารกองทุนรวม ให้ข้อคิดและแนวทางลงทุนรับดอกเบี้ยขาขึ้น กับลูกค้าธนาคาร CIMBT

นายพจน์ หะริณสุต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บลจ. วรรณ ร่วมด้วยนายโรเบิร์ต เพนโนโลซา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บลจ. อเบอร์ดีน ดร.ชาญวุฒิ รุ่งเเสงมณูญ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บลจ. เอ็มเอฟซี และนายศุภกรณ์ ตุลยธัญ ประธานเจ้าหน้าที่การลงทุน บลจ. พรินซิเพล ให้เกียรติเป็นวิทยากร งานสัมมนาพิเศษ หัวข้อ "เหลียวหลัง มองหน้า: ลงทุนอย่างไรในยามดอกเบี้ยขาขึ้น” เพื่อแบ่งปันมุมมองเกี่ยวกับทิศทางเศรษฐกิจและการลงทุน ในครึ่งปีหลังนี้ ตลอดจนชี้แนวโน้มเศรษฐกิจ และการลงทุนในสินทรัพย์ทั่วโลก แก่ลูกค้าธนาคาร CIMBT ที่เป็นสมาชิก CIMB Preferred ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพ เมื่อเร็วๆ นี้  

โอกาสนี้ นายพอล วอง ชี คิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นายตัน คีท จิน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจรายย่อย และ ดร.อมรเทพ จาวะลา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสำนักวิจัย และที่ปรึกษาการลงทุน ถือโอกาสถ่ายภาพเป็นที่ระลึก พร้อมย้ำด้วยว่า จะมีการจัดสัมมนาดีๆ อย่างนี้ ให้ลูกค้าธนาคารอย่างต่อเนื่อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้