SCB ได้รางวัล Best CFO เวทีสมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน

808 จำนวนผู้เข้าชม  | 

SCB ได้รางวัล Best CFO เวทีสมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน

นายมาณพ เสงี่ยมบุตร Chief Finance & Strategy Officer บมจ. เอสซีบี เอกซ์ (SCBX) และรองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงานการเงิน ธนาคารไทยพาณิชย์ รับรางวัล  Best CFO (Chief Financial Officer) ในกลุ่มธุรกิจการเงิน จากงานประกาศรางวัล IAA Awards for Listed Companies 2021 จัดโดยสมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน โดยมีนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานมอบรางวัล

รางวัลดังกล่าวมอบให้แก่ผู้ที่มีความรู้ความสามารถในการบริหารงานดีเด่น มีความรอบรู้ในธุรกิจที่รับผิดชอบ มีจรรยาบรรณ และบริษัทภิบาลที่ดี มีการให้ข้อมูลที่ถูกต้องครบถ้วนในเชิงลึกและสม่ำเสมอ ไม่เว้นแม้กระทั่งข่าวร้าย รวมถึงการให้ข้อมูลแนวโน้มของธุรกิจ ผลประกอบการ และความเสี่ยงอย่างสมเหตุสมผล ตลอดจนให้ความร่วมมือในกิจกรรมของนักวิเคราะห์ และมีช่องทางในการให้ข้อมูลแก่นักวิเคราะห์ที่สะดวกรวดเร็ว เข้าถึงได้ง่าย จนได้รับการโหวตจากนักวิเคราะห์การลงทุนและผู้จัดการกองทุนต่างๆ   

โอกาสนี้ นายมาณพ ยืนยันด้วยว่า แม้กิจกรรมทางเศรษฐกิจมีแนวโน้มฟื้นตัวอย่างค่อยเป็นค่อยไป แต่กลุ่ม SCBX  จะยังคงให้ความสำคัญกับการบริหารความเสี่ยงอย่างมีประสิทธิภาพ ผสานกับยุทธศาสตร์การลงทุนในธุรกิจทางการเงินและเทคโนโลยีดิจิทัลที่มีโอกาสทางการเติบโตและมีศักยภาพสูง เพื่อสร้างผลตอบแทนอย่างยั่งยืน เพื่อให้บรรลุเป้าหมายกลุ่มเทคโนโลยีทางการเงินที่น่าชื่นชมที่สุดในอาเซียน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้