BRI และ GUNKUL กระตุ้นคนไทยติดตั้งโซลาร์ รูฟท็อป ประสานกสิกรไทยจัดสินเชื่อบ้านสีเขียว ดอกเบี้ยพิเศษ

1252 จำนวนผู้เข้าชม  | 

BRI และ GUNKUL กระตุ้นคนไทยติดตั้งโซลาร์ รูฟท็อป ประสานกสิกรไทยจัดสินเชื่อบ้านสีเขียว ดอกเบี้ยพิเศษ

ตามที่ธนาคารกสิกรไทย (KBANK) ประกาศความมุ่งมั่นลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ (Net Zero) ทั้งจากการดำเนินงานและพอร์ตโฟลิโอของธนาคาร โดยสนับสนุนให้ลูกค้าและสังคมเปลี่ยนผ่านไปด้วยกัน จึงเกิดโครงการ GO GREEN Together ชวนคนไทยรักษ์โลกไปด้วยกัน ด้วยการออกแคมเปญบริการทางการเงินต่าง ๆ เพื่อสนับสนุนให้คนไทยช่วยกันผลักดันให้เกิด Green Ecosystem อย่างครบวงจรได้จริงในสังคมไทย 

ขณะเดียวกัน บมจ.บริทาเนีย (BRI) ก็มีนโยบายมุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีพลังงานสะอาด เข้ามาใช้ภายในโครงการบ้านจัดสรร เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย และเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีส่งต่อให้สังคม   

ล่าสุด KBANK ร่วมกับ บมจ.บริทาเนีย (BRI) และ บริษัท ออริจิ้น กันกุล เอ็นเนอร์ยี พร้อมใจกันเปิดตัวแคมเปญ "สินเชื่อบ้านสีเขียว” อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 3 ปีแรก 2.83 % พร้อมให้วงเงินกู้สูงสุด 100% และฟรีค่าประเมินหลักประกัน ให้ลูกค้าที่ซื้อบ้านประหยัดพลังงานทั้ง 18 โครงการของบริทาเนีย

นางศุภลักษณ์ จันทร์พิทักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร BRI บอกว่า บริษัทฯ พร้อมนำเอานวัตกรรมและเทคโนโลยีพลังงานสะอาดเข้ามาใช้ภายในโครงการ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย จึงร่วมมือกับ บริษํัท ออริจิ้น กันกุล เอ็นเนอร์ยี ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง บมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ (ORI) และ บมจ.กันกุล เอ็นจิเนียริ่ง (GUNKUL) ดำเนินการติดตั้งโซลาร์ รูฟท็อป ในพื้นที่อาคารสโมสรของโครงการแกรนด์ บริทาเนีย บางนา กม.12 และแกรนด์ บริทาเนีย ราชพฤกษ์ - พระราม 5 และปัจจุบันได้ขยายความร่วมมือสู่การติดตั้งโซลาร์ รูฟท็อป กับบ้านพักอาศัยภายในโครงการ เพื่อเพิ่มทางเลือกแก่ผู้ซื้อและยกระดับโครงการสู่ “โซลาร์ วิลเลจ” หรือหมู่บ้านพลังงานแสงอาทิตย์

ขณะที่นางสาวนฤชล ดำรงปิยวุฒิ์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ สายงานกลยุทธ์การลงทุนและธุรกิจนวัตกรรมพลังงาน GUNKUL และกรรมการ บริษัท ออริจิ้น กันกุล เอ็นเนอร์ยี เสริมว่า ความร่วมมือกับ BRI เพื่อผลักดันให้เกิดโซลาร์ วิลเลจ ภายในโครงการบ้านจัดสรรของบริทาเนีย น่าจะเป็นก้าวแรกที่สนับสนุนให้คนไทยสามารถเข้าถึงการใช้โซลาร์ รูฟท็อป เพื่อผลิตพลังงานสะอาด และน่าจะมีก้าวต่อๆ ไป จากหลายภาคส่วนเข้ามาร่วมมือกันผลักดันให้คนไทยเข้าถึงการอยู่อาศัยในโครงการที่มุ่งเน้นการใช้พลังงานสะอาดเพื่อการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน  

ส่วนนางชลารัตน์ พินิจเบญจพล รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ธนาคารพร้อมอำนวยความสะดวกสำหรับลูกค้าที่มีบัตรเครดิตกสิกรไทยสามารถชำระค่าจองบ้านผ่านบัตรธนาคาร และแลกรับเครดิตเงินคืน 10% เมื่อใช้คะแนนแลกเท่ายอดใช้จ่าย หรือเลือกชำระค่าจองบ้านผ่านบัตรเงินด่วน Xpress Cash ผ่อนชำระนานสูงสุด 36 เดือน เพื่อส่งเสริมให้ลูกค้ามี Green Lifestyle และนำมาสู่การสร้างระบบนิเวศทางธุรกิจที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างครบวงจร

ทั้งนี้ ลูกค้าที่สนใจซื้อบ้านประหยัดพลังงาน สามารถยื่นขอสินเชื่อบ้านสีเขียว เพื่อรับโปรโมชันพิเศษได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายนศกนี้ แต่มีเงื่อนไขพ้วงท้ายด้วยว่า จะต้องมีการจดจำนองหลักประกันภายในวันที่ 31 ตุลาคม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้