VGI จับมือ GRAMMY สร้างปรากฎการณ์ใหม่ 3D City Pop สร้าง Engagement โฆษณาแนวใหม่

1216 จำนวนผู้เข้าชม  | 

VGI จับมือ GRAMMY สร้างปรากฎการณ์ใหม่ 3D City Pop สร้าง Engagement โฆษณาแนวใหม่


ที่ผ่านมา บมจ. วีจีไอ (VGI) ได้จับมือกับ บมจ. จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ (GRAMMY) เพื่อนำ Music Content มาแผยแพร่ผ่านเครือข่ายสื่อของ VGI เพื่อช่วยขับเคลื่อนอุตสาหกรรมสื่อนอกบ้านในไทยให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น 

ล่าสุด นายเนลสัน เหลียง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ VGI ออกมายืนยันถึงความพร้อมในการร่วมมือระหว่าง 2 บริษัทฯ ครั้งใหม่ แต่ปีนี้ ถือว่ามีความพิเศษมากขึ้น เพราะบริษัทฯ ในฐานะผู้นำสื่อนอกบ้านของไทย ได้นำเอานวัตกรรมลูกเล่นแนวใหม่อย่าง Technic 3D Entertainment Illusion เข้ามาใช้เพิ่มความครีเอทีฟให้กับชิ้นงาน ผ่านแคมเปญ "3D City Pop"  

"เพื่อตอกย้ำความเป็นสื่อที่ทรงพลัง และมีประสิทธิภาพของ VGI ที่ครอบคลุมทุกจุดการเดินทางของคนเมือง การเปิดตัวแคมเปญ 3D City Pop ครั้งนี้ จะสามารถสร้างอิมแพ็คและมอบประสบการณ์ให้ผู้บริโภคได้สัมผัสถึงความบันเทิงในรูปแบบใหม่ พร้อมทั้งช่วยขับเคลื่อนอุตสาหกรรมสื่อนอกบ้านไทยให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญ ยังเป็นการนำร่องให้นักการตลาด นักโฆษณา รวมทั้งแบรนด์นำไปต่อยอด จากทีมผลิตของบริษัทฯ ที่พร้อมสร้างสรรค์แคมเปญแบบครีเอทีฟและน่าตื่นตาตื่นใจ เพื่อสร้างการจดจำและเข้าถึงผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น ผ่าน Engagement ที่สามารถสร้างการจดจำดึงดูดกลุ่มเป้าหมายในทุกจุดการเดินทาง ทั้งรถไฟฟ้าบีทีเอส บนท้องถนน หรือ Land mark สำคัญๆ กลางใจเมือง" ผู้บริหาร VGI ชี้แจง

 



ด้านนายฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลยุทธ์ สายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม มิวสิก GRAMMY เสริมว่า ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา แคมเปญที่ทั้ง 2 บริษัทฯ ทำร่วมกัน อย่าง การ wrap ขบวนรถไฟฟ้าด้วยชิ้นงานครีเอทีฟของศิลปิน อย่างหนุ่ม กะลา, วง Cocktail, Tilly Birds และ Big ass ถือได้ว่าประสบความสำเร็จมาก วัดจากความสนใจและฟีดแบคเชิงบวกจากทุกช่องทาง ทั้งกลุ่มแฟนคลับ ลูกค้า เอเจนซี่ต่างๆ ที่สำคัญ ยังเป็นการเพิ่มช่องทางให้ศิลปินได้นำเสนอคอนเท้นท์ในรูปแบบที่หลากหลาย และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น

สำหรับแคมเปญ "3D City Pop" ในปีนี้ ซึ่งเป็นปีที่ 3 จะเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจมากขึ้น ด้วยนวัตกรรม Technic 3D Entertainment Illusion ทำให้ทางบริษัทฯ สามารถสร้างสรรค์กิจกรรมต่อยอด เพิ่มลูกเล่น และความสนุกของคอนเท้นท์ รวมถึงจัดกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบต่างๆ ได้อีกมาก

"แคมเปญในปีนี้จะเปิดตัวด้วยศิลปิน Pop และ Rock ยอดนิยม อย่าง เป๊ก ผลิตโชค, Getsunova และ Three Man Down จากนั้นจะมีศิลปินอื่นๆ ตามมาอีกมากมาย พร้อมกับคอนเท้นท์สนุกๆ ที่ส่งมอบความสุขให้คนกรุงเทพฯ และสร้างกระแสพร้อมติดตาม" 

แคมเปญ "3D City Pop” จะเปิดฉากตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคม ถึง 30 สิงหาคมนี้ ทุกต้นชั่วโมงของช่วงเวลา 18.00 น.  19.00 น. และ 20.00 น. ทั่วทุกจุดแลนด์มาร์กในกรุงเทพฯ ซึ่งทุกคนสามารถสัมผัสบรรยากาศการแสดงดนตรีแบบ 3D ครั้งแรกในไทย เหมือนมีศิลปินที่ชื่นชอบมาเปิด Concert ให้ได้รับชมกันบนจอขนาดใหญ่ใจกลางเมือง "ย่านช่องนนทรี" ซึ่งทั้ง VGI และคู่คิดอย่าง GRAMMY เชื่อมั้นว่า จะได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจนไม่อาจละสายตา หรืออดไม่ได้ที่จะหยิบมือถือออกมาเพื่อเก็บภาพ 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้