กลุ่มทิสโก้ คว้ารางวัลเกียรติยศ บริษัทยอดเยี่ยม กลุ่มธุรกิจการเงิน เวที Money & Banking Awards 2022

686 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กลุ่มทิสโก้ คว้ารางวัลเกียรติยศ บริษัทยอดเยี่ยม กลุ่มธุรกิจการเงิน เวที Money & Banking Awards 2022

นายศักดิ์ชัย พีชะพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ทิสโก้ไฟแนนเชียลกรุ๊ป หรือ กลุ่มทิสโก้ (TISCO) รับรางวัล "บริษัทยอดเยี่ยมแห่งปี 2565 ประเภทกลุ่มธุรกิจการเงิน" (Best Public Company - Financials Industry 2022) ในพิธีมอบรางวัลเกียรติยศ Money & Banking Awards 2022 จัดโดยวารสารการเงินธนาคาร โดยมี ดร.เศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธี และ คุณสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานบรรณาธิการวารสารการเงินธนาคาร และประธานการจัดงานมหกรรมการเงิน ร่วมแสดงความยินดี ณ โรงแรมนิกโก้ กรุงเทพฯ   

สำหรับรางวัลบริษัทยอดเยี่ยมแห่งปี 2565 โดยวารสารการเงินธนาคาร เป็นการจัดอันดับจาก 300 บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยที่มีผลประกอบการยอดเยี่ยม (Best Public Companies of the Year 2022) ซึ่งพิจารณาจากพื้นฐานทางธุรกิจใน 4 ด้าน ประกอบด้วย ขนาดของบริษัท ความสามารถในการแสวงหากำไร ผลตอบแทนต่อการลงทุน และสภาพคล่องในการลงทุน ดังนั้น กลุ่มทิสโก้จึงได้รับรางวัล "บริษัทยอดเยี่ยม ในกลุ่มธุรกิจการเงิน" ประจำปีนี้ 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้