EVER พร้อมขยายเฟสของโครงการเดิม ประเดิมทาวน์โฮม สุขสวัสดิ์ 30–พุทธบูชา

1076 จำนวนผู้เข้าชม  | 

EVER พร้อมขยายเฟสของโครงการเดิม ประเดิมทาวน์โฮม สุขสวัสดิ์ 30–พุทธบูชา

นายสวิจักร์ โลจายะ ประธานกรรมการ บมจ. เอเวอร์แลนด์ (EVER) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์หลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น คอนโดมิเนียมแบรนด์ "เดอะโพลิแทน” ย่านสนามบินน้ำ โครงการทาวน์โฮม แบรนด์ “เอเวอร์ ซิตี้” และโครงการบ้านเดี่ยว แบรนด์ “มายโฮม ซิลเวอร์เลค” “มายโฮม ซิลเวอร์เลค พาร์ค” กับ “มายโฮม อเวนิว” เปิดเผยว่า ในไตรมาส 3 นี้ บริษัทฯ เตรียมเปิดตัวโครงการ Biz Town เฟส 2 หลังจากประสบความสำเร็จจากการเปิดขายเฟสแรกช่วงต้นปี จำนวน 12 ยูนิต เมื่อสามารถปิดยอดขายได้ภายใน 2 วัน

ซึ่งในเฟส 2 นี้ บริษัทฯ จะทยอยเปิดพรีเซลก่อน 6 ยูนิต จาก 12 ยูนิต ระหว่างวันที่ 23–24 กรกฎาคมนี้ คาดว่า จะได้รับกระแสตอบรับที่ดี เพราะมีทำเลที่ดี ใกล้ทางด่วนเฉลิมมหานคร, ถนนกาญจนาภิเษก, สะพานภูมิพล เชื่อมโยงรถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้ในอนาคต ทำให้เหมาะสำหรับการทำการค้า อีกทั้งยังสามารถพักอาศัยบนชั้น 3 ได้ด้วย โดยช่วงพรีเซล บริษัทฯ ตั้งราคาเริ่มต้นที่ 4.99 ล้านบาท

นอกจากนี้ การที่ภาครัฐมีนโยบายกระตุ้นอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่อง ทั้งการลดค่ารรมเนียมการโอน การจดจำนองไม่เกิน 3 ล้านบาท เหลือ 0.01% รวมถึงการผ่อนคลายเกณฑ์การกำกับดูแลสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย และสินเชื่อที่เกี่ยวเนื่องกับสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย หรือมาตรการ LTV ให้สามารถปล่อยสินเชื่อได้เต็มวงเงิน ถึงวันที่ 31 ธันวาคมปีนี้ น่าจะช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยแนวราบ ซึ่งยังมีความต้องการอย่างต่อเนื่องได้

ทั้งนี้ โครงการ Biz Town  เฟส 2 จะเป็นนวัตกรรมบ้านพักอาศัยกึ่งธุรกิจ 3 ชั้น ภายใต้โครงการทาวน์โฮมแบรนด์ เอเวอร์ซิตี้ สุขสวัสดิ์ 30 – พุทธบูชา พื้นที่ใช้สอย 175 ตารางเมตร ซึ่งจากโครงการทั้งหมด จำนวน 43 ยูนิต แบ่งเป็นบ้านพักกึ่งธุรกิจพร้อมอยู่อาศัย 3 ชั้น จำนวน 25 ยูนิต และเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น จำนวน 18 ยูนิต ขณะที่ภายในจะเน้นฟังก์ชันการใช้สอยที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ซึ่งคาดว่า จะทยอยรับรู้รายได้ภายในครึ่งหลังของปีนี้

 

พร้อมกันนั้น บริษัทฯ จะเน้นขยายเฟสของโครงการเดิม ซึ่งเป็นโครงการแนวราบ ประกอบด้วย ทาวน์โฮม แบรนด์ "เอเวอร์ ซิตี้” เฟส 3 จำนวน 99 ยูนิต มูลค่าโครงการ 300 ล้านบาท และบ้านเดี่ยวแบรนด์ “มายโฮม ซิลเวอร์เลค” ย่านสุวินทวงศ์ จำนวน 177 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,200 ล้านบาท เพื่อขับเคลื่อนผลดำเนินงานให้เติบโตต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมา  

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้