แม็คยีนส์ คว้ารางวัล Best operational performance เวที่ Shopee Brand Conference 2022

925 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แม็คยีนส์ คว้ารางวัล Best operational performance เวที่ Shopee Brand Conference 2022

นายนพดล ตั้งเด่นชัย ประธานเจ้าหน้าที่ด้านเทคโนโลยีและสารสนเทศ และผู้บริหารด้านธุรกิจแพลตฟอร์มออนไลน์ บมจ. แม็คกรุ๊ป (MC) ผู้นำธุรกิจค้าปลีกเครื่องแต่งกายและสินค้าไลฟ์สไตล์ แบรนด์ “แม็คยีนส์ “ เป็นตัวแทนบริษัทฯ รับรางวัล Best operational performance ในหมวดแบรนด์แฟชั่น จากงาน Shopee Brand Conference 2022 ซึ่งประกาศผลอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา

การได้รางวัลครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ "แม็คยีนส์" ที่ให้ความสำคัญทั้งเรื่องนวัตกรรมสินค้าเครื่องแต่งกายที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของตลาดในปัจจุบัน รวมไปถึงการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ผู้บริโภค โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การส่งมอบประสบการณ์แฟชั่นผ่านโลกอีคอมเมิร์ซ ที่กลายเป็นช่องทางหลักในการเชื่อมระหว่างแบรนด์และผู้บริโภค ท่ามกลางสถานการณ์ที่ท้าทายในปัจจุบัน

ทั้งนี้ การมอบรางวัลในงาน Shopee Brand Conference จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อยกย่องความเป็นเลิศในการดำเนินธุรกิจของแบรนด์แขนงต่างๆ จนเป็นที่ยอมรับของนักช้อป บนแพลตฟอร์มช้อปปี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้