TACC รุกตลาด Health & Wellness เต็มตัว ผ่านแบรนด์ใหม่ TRIVA ประเดิมด้วยไซรัปผลไม้เข้มข้น

728 จำนวนผู้เข้าชม  | 

TACC รุกตลาด Health & Wellness เต็มตัว ผ่านแบรนด์ใหม่ TRIVA  ประเดิมด้วยไซรัปผลไม้เข้มข้น


นางสาวสุวีรยา อังศวานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานบริหารคู่ค้าและสื่อสารองค์กร บมจ. ที.เอ.ซี.คอนซูเมอร์ (TACC) ได้ฤกษ์เปิดตัวแบรนด์ใหม่ "TRIVA (ทรีว่า)" ประเดิมสินค้าตัวแรกเป็นไซรัปผลไม้เข้มข้น ในโอกาสเข้าร่วมงาน Thailand Coffee Fest 2022 ที่จัดขึ้น ณ Impact Exhibition Center Hall 5-7 เมืองทองธานี เมื่อเร็วๆ นี้

ทั้งนี้ ทรีว่า ถือเป็นสินค้าต่อยอดการเติบโตของ TACC ในกลุ่ม B2C ซึ่งในระยะต่อไป จะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Health & Wellness อื่นๆ ตามมา โดยผลิตภัณฑ์ตัวแรกในแบรนด์ใหม่นี้ เป็นไซรัปผลไม้เข้มข้น ที่มีส่วนผสมของเนื้อผลไม้มากถึง 30% เต็มไปด้วยรสชาติและเนื้อสัมผัสของผลไม้แท้ ให้ความรู้สึกเข้มข้นในทุกเมนู ที่รังสรรค์ เหมาะสำหรับเครื่องดื่มทุกประเภท ในลักษณะ  Total solution service offering  ที่สามารถตอบสนองความต้องการ พร้อมทั้งสร้างความแตกต่างให้กับผู้ประกอบการ ร้านค้า คาเฟ่ (Total solution service offering) รวมถึงผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้