BRR เตรียมขายหุ้นกู้ อายุ 3 ปี จ่ายดอกเบี้ย 5.60% ระหว่าง 11–16 สิงหาคมนี้

1416 จำนวนผู้เข้าชม  | 

BRR เตรียมขายหุ้นกู้ อายุ 3 ปี จ่ายดอกเบี้ย 5.60% ระหว่าง 11–16 สิงหาคมนี้

บมจ. น้ำตาลบุรีรัมย์ (BRR) เตรียมเสนอขายหุ้นกู้ชนิดระบุชื่อผู้ถือ ประเภทไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีประกัน มีผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ และผู้ออกหุ้นกู้มีสิทธิไถ่ถอนหุ้นกู้ก่อนครบกำหนดไถ่ถอน อายุ 3 ปี อัตราดอกเบี้ยปีละ 5.60% จ่ายดอกเบี้ยทุก 3 เดือน ให้กับนักลงทุนสถาบัน และนักลงทุนรายใหญ่ ระหว่างวันที่ 11, 15–16 สิงหาคมนี้ เป็นวงเงินรวมไม่เกิน 950 ล้านบาท เพื่อนำไปชําระคืนเงินกู้ยืมสถาบันการเงินระยะสั้น จํานวน 800 ล้านบาท และใช้ขยายธุรกิจของกลุ่มบริษัทฯ จำนวน 100 ล้านบาท ที่เหลือใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน

ทั้งนี้ องค์กรได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือ จากทริส เรทติ้ง ที่ "BBB -" แนวโน้ม "คงที่" แต่ไม่มีการจัดอันดับเครดิตหุ้นกู้

สำหรับผู้ลงทุนที่สนใจจองซื้อหุ้นกู้ สามารถสอบถามข้อมูลผ่านสถาบันการเงินที่เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายหุ้นกู้ 3 ราย ประกอบไปด้วย บมจ. หลักทรัพย์เคทีบีเอสที (KTBST) บมจ. หลักทรัพย์หยวนต้า ประเทศไทย (YUANTA) และ บริษํทหลักทรัพย์ เอเซีย พลัส (ASPS) ซึ่งรับหน้าที่เป็นผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ด้วย โดยกำหนดวงเงินลงทุนขั้นต่ำ 100,000 บาท และทวีคูณครั้งละ 100,000 บาท 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้